Jada Pinkett Smith chia sẻ cô rất thích thú khi xem chồng diễn cảnh sex trên màn ảnh.

{keywords}

Trong bộ phim mới nhất, 'Focus' vừa dẫn đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ, Will Smith có khá nhiều cảnh rất nóng bỏng với mỹ nhân 9x Margot Robbie.

Tuy nhiên, Jada Pinkett Smith không hề tỏ ra ghen tuông khi thấy cảnh chồng mình tình tứ với người phụ nữ khác trên màn ảnh. Cô thậm chí còn ngồi bên ủng hộ chồng trong buổi chiếu ra mắt 'Focus' và tỏ ý thích thú trước những cảnh sex giữa Will Smith và cô đào gợi cảm.

Điều này hoàn toàn trái ngược với phản ứng ghen tuông của vợ nam diễn viên chính của phim '50 sắc thái' mới đây.

Cuộc hôn nhân kéo dài gần 20 năm giữa Jada và Will Smith khiến họ hiểu và ủng hộ công việc của nhau. Jada không ghen tuông với những phụ nữ đẹp đóng cùng chồng và cô cũng không hề bị Will Smith cằn nhằn khi quanh cô toàn những trai đẹp khỏa thân trong một cảnh quay của 'Magic Mike XXL', bộ phim sẽ phát hành vào mùa hè này.

{keywords}

Từng vướng phải tin đồn rạn nứt nhưng nhà ông bà Smith vẫn tỏ ra là một cặp sao hạnh phúc, nhất là trong các buổi ra mắt phim mới của Will Smith gần đây.

Jada Pinkett Smith cho biết bí quyết để cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 thập niên của họ luôn thú vị là vì cả hai luôn mong muốn làm tươi mới mối quan hệ của mình. "Chúng tôi thích làm nhiều việc cùng nhau, trưởng thành cùng nhau", cô nói. Và nguyên tắc của họ là không quá soi mói công việc của nhau.

Ngọc Nhi - Theo Life & Style