Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm 2015, không ít sao Việt đã gặp phải những chuyện không may. Từ tai nạn giao thông, gây gổ với công an, chấn thương cho đến những tai vạ không đáng có từ một bức ảnh đã khiến họ muôn phần điêu đứng.

Cựu người mẫu Trang Trần và tai họa chỉ vì cái miệng

Một trong những đề tài nóng nhất trong những ngày gần đây đó là vụ việc cựu người mẫu Trang Trần bị lực lượng công an tạm giữ tại Hà Nội. Đêm 26/2, trong khi đi chơi với bạn bè, chiếc taxi chở Trang Trần đã vi phạm luật giao thông và bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Sẵn men rượu trong người, cựu người mẫu đã xuống xe và có những lời lẽ chửi bới, lăng mạ, đầy tính khiêu khích và thậm chí là những hành vi bất hợp tác, chống đối những người thi hành công vụ. Ngay cả khi được đưa về trụ sở công an, Trang Trần vẫn tiếp tục hành xử thô lỗ với lực lượng công an.

{keywords}

{keywords}

Sự việc của Trang Trần không những thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, mà rất nhiều người nổi tiếng cũng không hề đứng ngoài cuộc. Hầu hết họ đều cho rằng đó chỉ là hành động bộc phát không kiểm soát được trong lúc say xỉn của cô, bởi vốn dĩ Trang Trần là một người thẳng thắn, cá tính, nóng nảy, đôi lúc bộc trực nhưng lại vô cùng chân thành, tốt bụng, luôn hết lòng hết sức với những công việc thiện nguyện, không hề phô trương, không cần được biết ơn hay ghi nhận.

Những lời chia sẻ của bạn bè và những người quen của Trang Trần đã khiến sự việc như dịu lại. Mọi người có một cái nhìn vị tha hơn, và dường như thêm phần thông cảm cho những lần cô “lỡ miệng”. Bản thân Trang Trần cũng đã nhận ra hành vi của mình là sai trái và có lời xin lỗi các cán bộ, lực lượng chức năng cũng như người hâm mộ vì những phút mất kiểm soát của mình. Có lẽ, đây sẽ là một bài học đắt giá khiến cô cẩn thận hơn để tránh những tai họa không đáng có chỉ vì vạ miệng sau này. 

Chiếc xe đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay gây tai nạn

Tối ngày 10/2, chiếc xe Audi đến đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất đã gây ra tai nạn cho nhiều người, trong đó có cả trẻ em. Nguyên nhân là do tài xế chiếc xe đạp nhầm chân ga khiến xe bất ngờ lao đến gây tai nạn nghiêm trọng.

{keywords}

Ngay sau khi sự việc diễn ra, Hồ Ngọc Hà đã ngay lập tức vào bệnh viện cùng những người bị nạn. Nữ ca sĩ cũng hủy hết tất cả các show diễn trong thời gian đó để tập trung lo cho các nạn nhân và gia đình nạn nhân. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ rằng dù chỉ là sự cố ngoài ý muốn, nhưng cô cũng sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Chồng của Hồ Ngọc Hà, doanh nhân Cường Đôla, người đứng tên chiếc xe gây tai nạn cũng hứa rằng sẽ làm tất cả những gì có thể để các nạn nhân sớm bình phục.

{keywords}

{keywords}

Những hành động của vợ chồng Hà Hồ đã khiến nhiều người xúc động

Những hành động đầy tính nhân văn của vợ chồng Hà Hồ - Cường Đôla đã khiến không ít người xúc động. Dù không phải là người trực tiếp cầm lái gây tai nạn, nhưng tất cả những gì vợ chồng nữ ca sĩ làm để giúp đỡ những người bị nạn bằng chính con tim chân thành của họ đã nhận được nhiều sự cảm phục và ủng hộ. 

Hoa hậu Kỳ Duyên và bức ảnh chụp cùng GS.Vũ Khiêu

Những ngày đầu năm mới Ất Mùi, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tới thăm hỏi và chúc tết Anh hùng lao động – Giáo sư Vũ Khiêu nhân dịp ông bước sang tuổi

{keywords}

Tại buổi gặp mặt, hoa hậu Kỳ Duyên đã bày tỏ sự kính phục và ngưỡng mộ trước những tâm huyết của Giáo sư Vũ Khiêu dành cho học tập và nghiên cứu khoa học. Đồng thời, Giáo sư Vũ Khiêu cũng khen ngợi Kỳ Duyên và dặn dò cô phải luôn ý thức được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình và không ngừng học hỏi và cố gắng. Những bức ảnh chụp chung của Hoa hậu Kỳ Duyên và Giáo sư Vũ Khiêu đã thể hiện tình cảm ấm áp giữa giữa hai thế hệ - một vị tiền bối có nhiều đóng góp cho ngành khoa học của đất nước và một đại diện cho trí tuệ, sắc đẹp của tuổi trẻ Việt.

{keywords}

                   Bức ảnh gây tranh cãi của hoa hậu Kỳ Duyên

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không xuất hiện một bộ phận suy nghĩ tiêu cực đằng sau bức ảnh Giáo sư Vũ Khiêu hôn má hoa hậu Kỳ Duyên. Một bức hình đẹp đầu năm thể hiện tình cảm quý mến giữa hai ông cháu bỗng chốc trở nên xấu xí bởi những lối nghĩ bóp méo, xuyên tạc, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai người trong cuộc.

Isaac bị chấn thương ở chân trong lúc luyện tập

Là một cái tên rất được trông đợi tại The Remix – Hòa Âm Ánh Sáng, trưởng nhóm 365 luôn nỗ lực hết mình, đầu tư công phu trong mỗi tiết mục biểu diễn trực tiếp.

{keywords}

{keywords}

Chấn thương khiến Isaac phải chống nạng và không thể biểu diễn phần vũ đạo

Phần trình diễn cho đêm liveshow thứ 3 cũng được Isaac chuẩn bị khá kỹ càng, với những động tác khó và mạo hiểm. Không may trong quá trình luyện tập với vũ đoàn, nam ca sĩ đã gặp sự cố dẫn đến bị trật chân. Theo chẩn đoán, chấn thương này mất khoảng một tháng mới có thể lành lại, vì vậy trong đêm diễn thứ ba của The Remix, Isaac chỉ có thể đứng một chỗ hát mà không thể biểu diễn phần vũ đạo.

Hà Yên