Trước khi bước ra sân khấu, Mr Đàm mặc một bộ đồ trắng và bước đến bàn thờ khấn nguyện với hai nhân vật đã khuất mà anh rất thần tượng.

Trước mỗi liveshow riêng của mình, điều tối quan trọng của Mr Đàm là phải di dời bàn thờ đặt di ảnh hai cố nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Thanh Nga và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền từ nhà vào hậu trường sân khấu, đặt ở một vị trí rất quan trọng.

Và trước giờ diễn, Mr Đàm luôn mặc một chiếc áo choàng trắng toát phủ kín đến chân, quỳ gối trước bàn thờ Tổ, sau đó đến bàn thờ có di ảnh của NSƯT Thanh Nga và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, khấn nguyện cho hai nghệ sĩ này phù hộ cho liveshow của mình thành công. Mr Đàm đã đặt một nhà thiết kế nổi tiếng thiết kế riêng bộ áo choàng này, dành riêng cho việc cầu nguyện trước giờ bước ra sân khấu.

Nếu không phải là liveshow riêng của mình, đi hát ở phòng trà, sân khấu...trước giờ ra khỏi nhà, Mr Đàm cũng làm công việc thay đồ trắng và cầu nguyện trước di ảnh của NSƯT Thanh Nga và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

{keywords}

Mr Đàm mặc áo choàng trắng toát, chắp tay trước bàn thờ Tổ nghiệp.

 

{keywords}

Sau đó, Mr Đàm thắp hương, chuẩn bị làm thủ tục tâm linh, cầu nguyện với vong linh của NSƯT Thanh Nga và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền phù hộ cho buổi biểu diễn của mình thành công tốt đẹp.

{keywords}

Những ngọn đèn do chính tay Mr Đàm thắp, càng làm cho buổi cầu nguyện thêm trang trọng. Mr Đàm chăm chút hoa, trái cây và từng chi tiết nhỏ của bàn thờ thiêng liêng.

{keywords}

Di ảnh của NSƯT Thanh Nga và đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trên bàn thờ "đặc biệt" của Mr Đàm, được đặt trang trọng trong hậu trường sân khấu.

{keywords}

Với NSƯT Thanh Nga, nữ nghệ sĩ cải lương lừng lẫy về tài sắc, từ nhỏ, Mr Đàm đã rất thần tượng. Riêng với đạo diễn Huỳnh Phúc Điền, lúc còn sống, đã hỗ trợ cho sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều và là người được ca sĩ này kính trọng tuyệt đối, xem như một người anh lớn.

{keywords}

Mr Đàm cho rằng, vong linh của hai nghệ sĩ lớn này luôn phù hộ cho sự nghiệp ca hát của mình.

 

{keywords}

Kính cẩn cắm hương lên bàn thờ.

 

{keywords}

Sau khi cắm 3 nén hương, Mr Đàm tiếp tục lầm rầm cầu nguyện.

 

{keywords}

Tâm trí của Mr Đàm dành trọn cho phút tâm linh.

{keywords}

Chiếc áo choàng trắng toát đặc biệt của Mr Đàm rất ấn tượng, làm tăng thêm sự huyền bí...

{keywords}

Mọi thủ tục tâm linh đã xong, Mr Đàm quay vào phòng, thay đồ hiệu rất thời trang, chuẩn bị bước ra sân khấu, phục vụ khán giả. Mr Đàm từng nói: "Với tôi, sân khấu là một thánh đường!".

(Theo Một thế giới)