Theo dự kiến, phần cuối cùng của loạt phim về đề tài hành động, đua xe thành công nhất của Hollywood, Fast and Furious 7 sẽ  được chiếu tại rạp IMAX đầu tiên tại Việt Nam từ ngày 19/4-23/4/2015.

Được đầu tư lên tới 250 triệu USD, chi phí cao nhất trong cả loạt phim, 'Fast & Furious 7' được kỳ vọng sẽ tạo nên cú nổ lớn ngoài các rạp chiếu trong tuần đầu công chiếu. Là tập phim khép lại toàn bộ series phim 'Fast & Furious', cũng là tập phim để các fan nói lời tạm biệt của ngôi sao quá cố Paul Walker, 'Fast & Furious 7' được các chuyên gia dự báo sẽ thu về 115 triệu USD trong dịp cuối tuần công chiếu đầu tiên.

{keywords}

Điều đặc biệt với khán giả Việt Nam là phần phim cuốn hút này sẽ được trình chiếu với định dạng IMAX 3D từ 19/4-23/4/2015 tại rạp chiếu phim IMAX đầu tiên ở Việt Nam đặt tại cụm rạp CGV SC VivoCity, quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

{keywords}

Rạp chiếu phim IMAX đưa đến một trải nghiệm điện ảnh thực sự nhập vai, cho phép khán giả thưởng thức các bộ phim bom tấn sống động hơn bao giờ hết. Hệ thống chiếu tối tân của IMAX cùng với tùy chỉnh kỹ thuật mang lại hình ảnh choáng ngợp và âm thanh kỹ thuật số mạnh mẽ. IMAX tạo ra một môi trường duy nhất cho khán giả cảm thấy như thể họ đang có trong phim.

Các fan của môn nghệ thuật thứ 7 sẽ được thưởng thức các bom tấn của hè này tại rạp IMAX như: The Avengers: Age Of Ultron; JurrasicWorld; Terminator: Genesis.

CGV Việt Nam là đối tác độc quyền của IMAX tại ViệtNam. Sau cụm rạp CGV SC VivoCity, rạp chiếu phim CGV có công nghệ IMAX thứ hai sẽ được đặt tại Hà Nội và khai trương trong thời gian gần nhất.

PV