Jimmy Page vừa chứng minh cho dư luận thấy tuổi tác không phải là vấn đề trong tình yêu khi công khai hẹn hò trên phố với bạn gái nhỏ hơn mình 25 tuổi vào chiều thứ Ba vừa qua.

 

Cặp đôi đã tay trong tay đi dạo ở gần khu Pages’s Holland Park, ngay tòa nhà Tower House – tòa nhà rực rỡ kiểu Victoria do Jimmy Page mua lại với giá 350,000 Euro từ tay diễn viên Richard Harris năm 1972. Bỏ qua các vấn đề tuổi tác và hai lần kết hôn của Jimmy Page (71 tuổi), người phụ nữ 25 tuổi bên cạnh ông vẫn rất xứng đôi khi cả hai cùng dạo bước trên con phố thời trang cao cấp.

Jimmy Page trong trang phục áo thun polo đen, áo khoác da đen và quần tây giản dị sánh đôi bên Scarlett Sabet – nữ diễn viên, nhà thơ mang hai dòng máu Pháp – Iran. Scarlett mặc áo khoác da đen, váy đen, quần da đen, đi giày boot và mang túi xách đen. Cặp đôi “màu đen” thu hút sự chú ý của người đi trên phố.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

 Nghệ sĩ nhạc Rock Page nổi tiếng trong việc giữ kín đời sống riêng tư vừa được biết đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Scarlett từ năm 2013. Hai người đã từng hẹn hò tại nhà hàng Nandos vào tháng 1. Thông tin này đem đến bất ngờ cho giới truyền thông, vì trước giờ Jimmy Page rất kín kẽ trong đời sống riêng tư. Tờ Daily Mail cũng bày tỏ sự kinh ngạc đối với sự lãng mạn của ông.

Scarlett là con cả của Masoud Sabet (người Iran) và bà Marie-Claire (người Pháp). Cô là cựu sinh viên của trường Hurtwood House ở Dorking và từng đoạt học bổng diễn xuất năm 2007. Thành tích đáng chú ý hiện nay của cô là vai diễn trong bộ phim A Perfect Hideout diễn chung với ngôi sao Hollywood Bily Zane năm 2008.

Theo Motthegioi