- Nhận lời mời của "đàn anh", cô ca sĩ đã tạm gạt đi ngày vui của mình để đến với khán giả Đà Nẵng.

Hơn 7 năm sau liveshow Người tình, Đàm Vĩnh Hưng mới trở lại Đà Nẵng với một đêm nhạc lớn của riêng mình. Đó là Thương hoài ngàn năm, chương trình từng được Mr.Đàm tổ chức năm ngoái tại Hà Nội và TP HCM.

Tuy nhiên, sẽ có những sự khác biệt so với hai đêm nhạc trước. Đầu tiên là sự có mặt của danh hài Trường Giang trong vai trò MC. Anh cũng sẽ cùng với nhân vật chính của chương trình mang đến một tiểu phẩm hài phục vụ khán giả Đà thành. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ đôi anh em cơ bắp Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, những người đã từng tham gia liveshow Đối mặt của Đàm Vĩnh Hưng hồi đầu năm.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên

Danh sách khách mời cũng có những sự thay đổi với Quang Linh,Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Anh Thơ, Đông Nhi, Hà Vân thay cho Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Phạm Thu Hà, Quách Ngọc Ngoan. Đặc biệt, Lệ Quyên tiếp tục nhận lời sát cánh cùng Mr.Đàm trong liveshow lần này dù cho ngày tổ chức trùng với sinh nhật cô. Ngoài phần song ca cùng "đàn anh" ca khúc Kiếp cầm ca, Lệ Quyên dự định sẽ thể hiện thêm một số bài như Hoa nở về đêm, liên khúc Nếu em được lựa chọn-Để nhớ một thời ta đã yêu...

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn đưa nguyên cả dàn nhạc của mình từ TP HCM ra Đà Nẵng để tiện cho việc luyện tập và biểu diễn. Như mọi khi, hỗ trợ cho nam ca sĩ này vẫn sẽ là nhóm nhảy nhí "cây nhà lá vườn" ABC Kids.

Đêm liveshow Thương hoài ngàn năm sẽ diễn ra vào lúc 20g00, ngày 2/4 tại nhà hát Trưng Vương, Tp Đà Nẵng.

Phong Vũ