Mặc dù phần 7 tới ngày 3/4 mới chính thức ra rạp toàn cầu nhưng Vin Diesel, nam diễn viên chính kiêm nhà sản xuất của loạt phim đã thông báo phần tiếp theo sẽ lấy bối cảnh ngay tại New York.

{keywords}
Vin Diesel trong một cảnh quay Fast & Furious 6

Theo trang The Verge, nam diễn viên gạo cội Kurt Russell, người thủ vai một mật vụ bí ẩn của Chính phủ Mỹ trong phần 7 sẽ đóng 1 vai quan trọng trong phần 8. Vin Diesel cho biết Kurt Russell sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo của "Fast & Furious" và nội dung phim sẽ diễn ra tại New York.

Mặc dù "Fast & Furious 7" được cho là phần cuối của loạt phim này bởi đây là tập phim cuối cùng có sự xuất hiện của ngôi sao quá cố Paul Walker. Tuy nhiên kết thúc mở trong phần 7 cho thấy "Fast & Furious 7" vẫn có thể phát triển tiếp tục dù cho các fan khó mà quen với sự thiếu vắng của Paul Walker.

{keywords}

"Fast & Furious 7" có chi phí sản xuất lên tới 250 triệu USD và dự kiến sẽ lập kỷ lục tại phòng vé tháng 4 khi ra rạp cuối tuần này. Dự đoán doanh thu mở màn tại khu vực Bắc Mỹ của "Fast & Furious 7" sẽ vượt 100 triệu USD trong 3 ngày. Bộ phim cũng được dự báo sẽ thu về 250 triệu USD trên toàn cầu ngay trong tuần công chiếu đầu tiên.

Ra mắt tập đầu tiên năm 2001, tính đến nay tổng doanh thu của 6 tập phim "Fast & Furious" đã lên tới 2,3 tỉ USD. Sức hút của loạt phim này lớn đến nỗi mới đây nữ diễn viên 69 tuổi từng đoạt giải Oscar Helen Mirren mới đây cũng ngỏ ý muốn tham gia loạt phim này.

Linh Anh