Sau hàng loạt những nghi án cả hai hẹn hò bí mật cùng nhau, thì mới đây lại có thêm bằng chứng khẳng định chuyện tình cảm này là có thật...


Công Phượng và Hòa Minzy luôn được công chúng quan tâm và đặt dấu chấm hỏi về câu chuyện tình cảm bí mật của cả hai. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận và chỉ xem nhau là bạn nhưng sau bức ảnh cả hai dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào hay cùng nhau diện áo đôi, thì mới đây Hòa Minzy tiếp tục để lộ bằng chứng về chuyện tình cảm với Công Phượng.

Hình ảnh cô nàng đang ăn, kế bên là chiếc máy tính bảng có hình ảnh của Công Phượng hiện lên màn hình đã dấy  lên hai nguồn  thông tin là Hòa Minzy cố tình tạo chiêu trò hay là cả hai đang có tình cảm thật sự với nhau?

{keywords}

 Hình ảnh được cho là Hòa Minzy tâm sự với Công Phượng qua máy tính bảng đang được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Sau một thời gian im lặng đây là bức ảnh kế tiếp Hòa Minzy lại gây sốt. Vì trước đó cô nàng liên tục nhận những chỉ trích về mình khi làm ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ U19. Và kể từ khi mối tình này được phát hiện thì tên tuổi của Hòa Minzy được chú ý nhiều hơn cũng như lượng follow trên facebook tăng lên đột ngột.

{keywords}

 Bức ảnh đầu tiên được mọi người đặt nghi vấn và góp phần tạo nên những vụ lùm xùm sau này.

{keywords}

 Bức ảnh gây sốt trong một thời gian dài và giúp Hòa Minzy được mọi người biết đến nhiều hơn.

{keywords}

 Trong bức ảnh Công Phượng chia sẻ trên trang cá nhân trong ngày mùng 1 Tết, cầu thủ trẻ tài năng này mặc chiếc áo có thiết kế y hệt một chiếc khác mà Hòa Minzy đã từng mặc trước đó ít lâu.

Cách đây vài ngày vào sáng 7.4, Công Phượng cùng đồng đội HAGL có màn vũ đạo sôi động trước khi bước vào buổi tập chính chuẩn bị cho cuộc so tài với SLNA trên sân Vinh. Có thông tin Hòa Minzy cũng có mặt để hướng dẫn cho "người yêu tin đồn" Công Phượng và đồng đội.

{keywords}

 Cầu thủ đội bóng phố núi tập nhảy trong khoảng gần một tiếng đồng hồ, dưới sự hướng dẫn của Hòa Minzy, Phúc Bồ...

Tuy nhiên khi nói về chuyện dư luận đồn Công Phượng có quan hệ yêu đương với ca sĩ Hòa Minzy, cầu thủ này đã từng tâm sự với người thầy của mình: “Em còn ít tuổi, chưa nghĩ đến việc lập gia đình. Em và Hòa Minzy chỉ là bạn thôi. Chúng em chơi rất thân với nhau và với nhiều người nữa. Hòa cũng như nhiều người trong nhóm rất tinh nghịch nên bọn em có chụp chung một số bức ảnh với tính chất vui đùa khiến nhiều người nhầm tưởng…”.

Theo Motthegioi