Phan Hiển vui tươi và thích thú khi chụp hình chung cùng con trai của Tim. Theo Phan Hiển bày tỏ, anh rất ngưỡng mộ khi vợ chồng Tim có cậu con trai rất đáng yêu.

Mới đây, Phan Hiển khoe những khoảnh khắc bên hai bố con nam ca sĩ Tim với lời bày tỏ: "Cảm giác như anh Tim thích thật. Có cu con đáng yêu thế".

Trong hình, Phan Hiển đang ngồi chơi với bố con nhà Tim. Anh còn thích thú ôm bé Sushi vào lòng chụp hình rất trẻ trung, hạnh phúc. Theo lời nam vũ công, anh rất ngưỡng mộ vợ chồng Tim vì đã có một cậu con trai cực dễ thương.

{keywords}

Phan Hiển "thèm" có con trai đáng yêu như bé Sushi.

 

{keywords}

Ngay sau lời bày tỏ, rất nhiều người hâm mộ đã ủng hộ Phan Hiển và cho rằng, anh cũng sắp có một bé trai như vậy. Họ bình luận: "Phan Hiển hạnh phúc quá, mọi người cũng đang đợi một bé trai đáng yêu ra đời"; "Một câu nói khiến bao người vừa nghĩ vừa vui. Chúc cậu cũng sẽ sớm được như vậy nhé"; "Em nói vậy, ai cũng hiểu lòng em rồi đấy. Hạnh phúc nhé đôi bạn nhảy!"; "Phan Hiển ơi. Bạn cũng sắp được như anh Tim rồi đó, bạn sẽ hạnh phúc vì có bé trai đáng yêu, bụ bẫm. Cảm giác làm bố tuyệt vời lắm bạn ạ!"; "Bạn cũng sắp có con trai rồi mà. Hạnh phúc nha"; "Đàn ông quý trẻ con thường là những người giàu lòng nhân ái và sống có trách nhiệm. Cô quý con lắm Phan Hiển ạ. Chúc con và Khánh Thi hạnh phúc mãi mãi bên nhau, cũng nhau nuôi dạy con cái trở thành những vũ công giỏi như và hơn cha mẹ chúng!"...

Được biết, tuy còn trẻ nhưng khi những nghi ngờ Phan Hiển là bố của con trai Khánh Thi dấy lên, anh luôn tỏ ra chững chạc và dành những lời động viên chân tình, bảo vệ cho người mình yêu. Vũ công 9x từng bày tỏ: "Nhiều lúc cuộc đời thật sự không quá quan trọng đã sống như thế nào, quan trọng nhất chính là sống cùng với ai. Có nhiều chuyện nếu như không làm sau này sẽ không thể làm được nữa".

{keywords}

{keywords}

 
{keywords}

Phan Hiển không ngần ngại dành lời động viên và tình cảm với Khánh Thi.

 
(Theo Giadinhvn.vn)