Chiều 17.4, Cơ quan CSĐT (PC45) Công an TPHCM đã tống đạt các quyết định khởi tố điều tra vụ án và khởi tố 5 bị can về hành vi “môi giới mại dâm” trong đường dây bán dâm có hàng chục ca sĩ, người mẫu, diễn viên tham gia giá 1.000USD/lượt.

5 “tú ông” và “tú bà” bị khởi tố bắt tạm giam 4 tháng gồm Lê Bảo Lộc, các người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến), Nguyễn Thị Diệu Hiền, Đặng Thị Ánh Đào và Lê Thị Bảo Trân.

Theo lời khai, có những “đại gia” đã mua dâm nhiều lần, nên “quen biết” và được giảm từ 1.000USD xuống 500USD/lượt…

Những “đại gia” có dính trong đường dây bán dâm cao cấp ở khắp mọi miền đất nước này, họ là ai?

{keywords}

“Tú ông” Lê Bảo Lộc và các “tú bà” người mẫu

Trong danh bạ điện thoại của “tú ông” Lê Bảo Lộc và các “tú bà” người mẫu có rất dài những số điện thoại “thân quen” đã từng giao du với “tú ông” và “tú bà” để mua bán dâm giá ngàn đô, hay những chuyến du hý dài ngày, giá hàng chục ngàn đô!

Mức độ thân thiết sau lần được mua dâm trong đường dây của “tú ông” Lê Bảo Lộc, nhiều “đại gia” từ khắp nơi mỗi lần công cán đến TPHCM đều không quên gọi điện cho Lộc và các “tú bà” là 4 người mẫu (đang bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi môi giới mại dâm) gọi thêm cô chân dài, có nghệ danh tiếng tăm một chút để phục vụ các “đại gia” và bạn của các “đại gia” này…

Theo điều tra, đã mua bán dâm với đường dây của “tú ông” Lê Bảo Lộc, vị “đại gia” có tên là Đ.V.D (SN 1972, ngụ TP.Đà Nẵng) trước khi bay vào TPHCM công cán, đã gọi điện cho đường dây của Lộc từ trước và cũng không quên nhờ kiếm thêm một “chân dài” phục vụ bạn của ông D.

Ngày 7.4, ông D vào TPHCM và hai ông “đại gia” bay dù với 2 cô chân dài tại khách sạn nằm trên đường Cô Giang (quận 1, TPHCM) với giá 2.000USD, thì bị bắt quả tang. Trong đó, bạn ông D, chính là “vị đại gia” L.Q.C (SN 1976, ngụ quận 10, TPHCM).

Đối với “tú bà” người mẫu Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990, tức nghệ danh Châu Hải Yến) ngoài việc chính bản thân Yến đi bán dâm cho các “đại gia” với giá 1.000USD/lượt, thì Yến cũng kiêm luôn việc môi giới mại dâm, kéo theo cô chân dài khác đi bán dâm với mình để hưởng tiền hoa hồng.

Khi đang phục vụ khách tại một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng (huyện Bình Chánh, TPHCM) thì bị PC45 bắt quả tang.

Trong các “đại gia” bị bắt quả tang có vị khai rằng đã 4 lần mua dâm với chính người mẫu Hải Yến, tuy nhiên do là người “quen” nên Yến giảm giá là 10 triệu đồng/lượt.

Nhưng khi vị “đại gia” này có yêu cầu Yến điều thêm “chân dài” phục vụ bạn, thì Yến làm vai trò môi giới, gọi thêm các cô chân dài khác đến phục vụ, trong đó có “đại gia” L.Q.T (SN 1978, ngụ quận Thủ Đức, TPHCM) được Yến giới thiệu cho cô chân dài N.T.N.U (SN 1992, quê Kiên Giang) bán dâm với giá 1.000USD/lượt, nhưng Yến ăn hoa hồng 500USD.

Trong các “tú bà” được đào tạo người mẫu tại Cty Gia Khang của “tú ông” Lê Bảo Lộc, thì người mẫu Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê tỉnh Khánh Hòa) khai nhận, Hiền đi bán dâm cho “đại gia” tên T.A.D (SN 1977, quê TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và cũng môi giới mại dâm cho bạn ông D, là T.T.T (SN 1974, ngụ tỉnh Long An).

Lúc này “tú bà” Hiền gọi “tú bà” cũng là người mẫu Đặng Thị Ánh Đào, Đào gọi cho “chân dài” H.N (SN 1992, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cùng Hiền đi bán dâm.

“Phi vụ” này, “tú bà” Diệu Hiền bán dâm được 1.000USD và ăn thêm tiền môi giới 300USD từ việc bán dâm của “chân dài” H.N. “Tú bà” Đào hưởng 200USD từ việc bán dâm của cô H.N.

Đến nay, Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp “tú ông” Lê Bảo Lộc, “tú bà” Đặng Thị Ánh Đào.Phùng Bắc

(Theo Lao động)