Ngoài trang phục đẹp, gương mặt xinh, các ngôi sao còn phải vượt qua những bài học về tư thế chụp hình.

Là người của công chúng, sẽ thật mất mặt khi diện một bộ đầm đẹp, sang trọng và đắt tiền mà lại có một tư thế đứng, chụp hình kém đẹp. Đứng bị gù lưng hoặc tạo khuỵu chân, người thẳng đuột sẽ khiến cả trang phục lẫn người mặc đều bị… “dìm hàng”.

Không phải chỉ cần vóc dáng đẹp, khuôn mặt ưa nhìn là dễ ăn hình trước ống kính, những người đẹp nổi tiếng luôn phải rất vất vả tập luyện thế đứng dáng đi, cách tạo hình để có được shoot hình lung linh nhất. Ngoại trừ kiểu tạo dáng được các stylist hướng dẫn trong những buổi chụp hình, cách tạo dáng trong các bữa tiệc cũng được chăm chút tỉ mỉ và hao tổn không ít thời gian của sao.

Không chỉ nhờ vào kỹ thuật chụp hình điệu nghệ của những tay săn ảnh, nhiều người đẹp đã biết tự xác định rõ “góc” đẹp nhất cho khuôn mặt, thân hình tôn dáng đồng hồ cát đẹp mắt. Theo truyền thống, cách sắp đặt cơ thể khi chụp hình là nghiêng ba phần tư người bạn về phía máy, một chân trước một chân sau, một vai gần phía máy hơn vai kia. Thời gian gần đây, người đẹp Việt còn “cập nhật” kiểu tạo dáng khoe vòng 3 điệu nghệ với tư thế ưỡn cong lưng, tạo hình chữ S cho cơ thể. Có một thời gian, nó trở thành trào lưu được khá nhiều sao ưu ái.

Bên cạnh thế đứng, các mỹ nhân còn phải rèn luyện nụ cười sao cho tươi tắn nhất, tự nhiên nhất, không gượng gạo nhưng lại vừa vặn với khuôn miệng, không lộ điểm yếu hàm răng. Để làm được điều đó không phải dễ, rất nhiều người đẹp đã phải “thực tập” chăm chỉ trước gương với động tác hít sâu và thở ra tự nhiên, thả lỏng vùng miệng và môi, gạt bỏ suy tư lo lắng, u sầu. Đó cũng là cách thức tốt nhất để nhiều người đẹp tỏa sáng và quyến rũ trong nhiều sự kiện.

Mời bạn cùng học hỏi cách tạo dáng, cười duyên của sao Việt khi đi sự kiện:

{keywords}

Tóc Tiên hiện đang là mỹ nhân "hot" hàng đầu showbiz. Cô khá tự tin vào cơ thể cũng như gương mặt nên tại các sự kiện Tóc Tiên rất thích đứng thẳng để "show" hết vẻ đẹp của mình

 

{keywords} 

{keywords}

Những minh chứng cho thấy Tóc Tiên rất thích "đối mặt trực tiếp" với ống kính

 

{keywords}

Ngô Thanh Vân ngoài kiểu đứng nghiêng, cô cũng thường đứng thẳng vai ưỡn ngực để thêm kiêu sa

{keywords}

Diễm My 9X khá "nghiện" tư thế khoe vòng 3 và đường võng lưng cong mềm mại này. Nó cũng khiến cô gợi cảm hơn nhưng đôi khi lại gây nhàm chán vì tần suất quá dày

 

{keywords}

Siêu mẫu Thanh Hằng rất chuộng tư thế này bởi nó giúp cô tỏa sáng với đôi chân đắt giá

 

{keywords}

Angela Phương Trinh gần đây thích hôn gió

 

{keywords}

"Bà trùm" quyến rũ Trương Ngọc Ánh rất chuộng tư thế tay chống hông, tay còn lại cầm xắc

 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà rất khéo để tạo đường cong cho mình dù cô khá gầy gò

 

{keywords}

Tư thế chụp hình yêu thích của Hương Giang

{keywords}

Có lẽ đây là tư thế đứng đẹp nhất của "chim công làng múa" Linh Nga

{keywords}

Hoa hậu Mai Phương Thúy với tạo dáng đặc trưng khó nhầm lẫn


(Theo Khám phá)