35 năm ca hát với một gia tài hơn 20 album CD, DVD, thế nhưng Sơn Tuyền vẫn chưa từng có một đêm nhạc nào của mình.

Và Sol Vàng số tháng 5 tới đây với tên gọi Dấu chân thời gian mới là lần đầu tiên, nữ ca sĩ gạo cội được được một mình đứng trên sân khấu.

Là một chương trình đặc biệt, lại được hát trước khán giả tại quê nhà nên giọng ca chuyên dòng nhạc boléro không khỏi bồi hồi, xúc động. Sơn Tuyền bảo đây sẽ là cơ hội để cô gửi lời tri ân tới khán giả cũng như chia sẻ với những người hâm mộ của mình về chuyện đời, chuyện nghề cũng như cái duyên ca hát của mình.

{keywords}
Nữ ca sĩ Sơn Tuyền

Sơn Tuyền sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Là em gái của danh ca Thanh Tuyền, lại yêu thích ca hát từ bé nhưng chị chưa bao giờ nghĩ mình sẽ theo nghiệp cầm ca. Phải đến khi sang định cư tại Mỹ, trong một lần tình cờ hát chơi tại một quán cà phê và khiến nhiều người thán phục, Sơn Tuyền bắt đầu được nhiều người trong giới để ý. Từ đó, lời mời đi hát bắt đầu đến với chị ngày một nhiều để rồi cuối cùng, chị chính thức trở thành ca sĩ.

Cho đến thời điểm hiện tại, gia tài của Sơn Tuyền là 20 album CD, DVD. Chị cũng từng tham gia nhiều chương trình tại hải ngoại và được khán giả trong cũng như ngoài nước mến mộ.

Trong liveshow Dấu chân thời gian, Sơn Tuyền hứa hẹn sẽ mang trở lại những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình như Anh đã quên mùa thu, Người yêu cô đơn, Mưa nửa đêm, Chuyện ba người… Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Ngọc Sơn, Mai Quốc Huy và Kasim Hoàng Vũ.

Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của Sơn Tuyền sẽ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào ngày 9/5 tới và được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng và Đài PTTH Bình Phước.

Phong Vũ