- Quán quân Vietnam idol Quốc Thiên vừa cho ra mắt MV mới. Theo đó, anh đã có màn khóa môi đầy say đắm với hot girl Shelly Phạm nhưng vì một số lý do cá nhân cuối cùng hình ảnh này lại bị cắt đi.

Sau hơn 3 tuần ra mắt, ca khúc Lỡ mai này (sáng tác: Tiên Tiên) của Quốc Thiên đang nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích của khán giả nghe nhạc trên cả nước. Nối tiếp sự thành công ngoài sức mong đợi, Quốc Thiên vừa chính thức ra mắt MV "Lỡ mai này" để gửi tặng những người đã ủng hộ, theo dõi anh trong suốt thời gian qua.

{keywords}
Hình ảnh Quốc Thiên và hotgirl trong MV.
MV mới này ê kíp tiếp tục khai thác câu chuyện tình dang dở, đầy nuối tiếc giống như nội dung của bài hát chủ đề. Tuy nhiên, để diễn biến của câu chuyện trở nên ấn tượng và hấp dẫn hơn, Quốc Thiên và đạo diễn đã lồng ghép những hình ảnh ở cả hiện tại và quá khứ nhằm tạo nên một câu chuyện có nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau.
{keywords}
Trong MV, Quốc Thiên lần đầu kết hợp và diễn xuất chung cùng hot girl Shelly Phạm, Ngoài thể hiện những khoảnh khắc tình tứ, cặp đôi này cũng diễn xuất khá ăn ý những cảnh xung đột và nuối tiếc về những gì đã qua. Lúc quay, Quốc Thiên và Shelly Phạm đã thực hiện một số cảnh "khoá môi" đầy say đắm. 
{keywords}
Khoảnh khắc tình cảm của quán quân idol và bạn diễn.

Tuy nhiên trong lúc dựng hoàn chỉnh sản phẩm cả ê kíp đã quyết định giấu kín cảnh quay này vì một số lý do cá nhân. Với hình hậu trường được tiết lộ, đây là lần đầu tiên Quốc Thiên dám công khai hôn một hot girl xinh đẹp sau nhiều năm ít bộc lộ hành động, cảm xúc quá gần gũi trong các sản phẩm âm nhạc.

Anh Phương