Sau một thời gian bị lãng quên, nhường chỗ cho bikini, áo tắm một mảnh trở lại trong những năm gần đây với nhiều kiểu dáng mới mẻ và sinh động.


{keywords}

Áo tắm một mảnh đã trở thành tâm điểm mùa hè sau nhiều năm vắng bóng. Xu hướng này tiếp tục được sao Việt và các tín đồ sành mốt yêu thích và ứng dụng khi đi biển trong năm 2015. Hồng Quế đón đầu trào lưu với một loạt kiểu cách ấn tượng và bắt mắt. Trong ảnh, nữ người mẫu nổi bật với áo bơi sắc cầu vồng, kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại.

{keywords}

Mốt áo bơi một mảnh nhiều màu sắc được ưa chuộng từ năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại. Hồng Quế nhanh nhạy xu hướng với kiểu dáng nhiều màu sắc bắt mắt. Thiết kế có điểm nhấn sáng tạo bất đối xứng, cổ áo một vai quyến rũ.

{keywords}

Xu hướng màu neon vẫn chưa hạ nhiệt trong năm 2015. Với trào lưu màu sinh động, bạn gái trở nên hiện đại, cá tính. Trong ảnh, Hồng Quế hóa thân làm cô nàng thành thị với áo bơi pha màu sắc tương phản.

{keywords}

Gam màu nóng đang trở thành tâm điểm mùa hè, song những sắc độ trầm vẫn có chỗ đứng riêng khiến các tín đồ thời trang không thể chối từ. Hồng Quế khoe dáng chuẩn trong mẫu áo tắm cổ điển, chi tiết tua rua hợp xu hướng.

{keywords}

Áo tắm một mảnh gam trầm, kiểu dáng hơi hướng nội y giúp Tóc Tiên tự tin thể hiện bộ ảnh gợi cảm. Đây cũng là một trong những kiểu cách mới mẻ mang lại sức hấp dẫn cho bạn gái khi đi biển.

{keywords}

Mốt áo tắm cúp ngực một mảnh của Thu Hiền khá kín đáo. Nữ người mẫu kết hợp cùng áo khoác lưới duyên dáng như những quý cô thập niên trước.

 {keywords}

Diễm My cũng ưa chuộng áo tắm gam màu tối khi thực hiện bộ ảnh thời trang gợi cảm. Thiết kế dạng dây thuộc list xu hướng đang được ưa chuộng trong năm 2015 phù hợp với vóc dáng cân đối của người đẹp 9X.

{keywords}

Họa tiết hoa hoài cổ gam màu trầm cũng được diễn viên Tốc độ & Đường cong yêu thích. Thiết kế tôn vẻ đẹp nữ tính của người mặc.

{keywords}

Trà Ngọc Hằng đụng mốt áo tắm sắc màu với Hồng Quế. Dù vậy, với vóc dáng gợi cảm, nữ ca sĩ - người mẫu không kém cạnh đồng nghiệp về sức hút gợi cảm.

{keywords}

Angela Phương trinh chuộng mốt áo tắm cúp ngực một mảnh tông hồng pastel. Xu hướng đang được nhiều tín đồ thời trang săn đón. Gam màu nhã nhặn và kiểu dáng hiện đại tôn vinh hình ảnh đầy sức hút của á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015.

{keywords}

Minh Hằng từng có những ứng dụng áo tắm hợp trào lưu. Cô diện mốt ren và sắc màu neon nổi bật, khá phổ biến vào năm ngoái. Nhiều khả năng, trào lưu này tiếp tục ảnh hưởng đến mùa hè 2015.

{keywords}

Áo tắm một mảnh họa tiết da báo cho thấy khả năng sành điệu và "chịu chơi" của người mặc. Người mẫu Quỳnh Thy có những ứng dụng sát xu hướng khi diện áo tắm cut-out táo bạo.

{keywords}

Mốt áo tắm một mảnh màu trơn, có điểm nhấn nhún ly tinh tế được Quỳnh Thy sớm đón đầu trào lưu. Kiểu mốt kín đáo mang đến sức hấp dẫn riêng cho chân dài 8X.

{keywords}

Trương Thị May cũng ưa chuộng kiểu mốt này. Thiết kế nhún của người đẹp đối xứng giữa thân áo rất duyên dáng. Nhiều tín đồ thời trang yêu thích và dành nhiều lời khen cho chọn lựa của á hậu dân tộc. 

 

Theo Zing