– MC Ai là triệu phú không đánh giá cao thể lực và sức bền của đương kim quán quân Cuộc đua kỳ thú.

Hương Giang Idol hiện là đương kim quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2014. Để đạt được danh hiệu này, giọng ca chuyển giới đã chinh phục được không ít thử thách đòi hỏi về thể lực và sức bền.

Tuy nhiên, với nhà báo Lại Văn Sâm, có vẻ như nàng quán quân cũng chỉ như bao cô gái bình thường khác. Trong buổi họp báo giới thiệu gameshow truyền hình Không giới hạn – Sasuke Việt Nam (chiều 23/4) có sự tham dự của Hương Giang, khi được hỏi liệu cô ca sĩ có phải thí sinh của chương trình, MC kỳ cựu của nhà Đài đã trả lời là không.

Mặc dù chào đón Hương Giang cũng như tất cả các nhân vật giải trí đến với chương trình, thế nhưng nhà báo họ Lại khẳng định rất khó để giới văn nghệ sĩ lọt qua vòng sơ loại. Thậm chí, người dẫn dắt của Ai là triệu phú còn khẳng định Hương Giang cùng lắm chỉ biết… nhảy dây.

{keywords}

Sasuke là gameshow thể thao được tổ chức nhiều năm tại Nhật Bản bởi Đài truyền hình TBS. Tuy nhiên, phiên bản Mỹ của chương trình với tên gọi American Ninja Warrior lại được xem là thành công và nổi tiếng hơn cả bởi giá trị giải thưởng lên tới 500.000 USD cùng một số lượng khổng lồ thí sinh tham gia thử sức hàng năm.

Đến với Việt Nam, “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” hiện là gameshow do VTV tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Chi phí tính riêng cho sân khấu đã lên tới 16 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo được thuê trực tiếp từ Nhật Bản. Phần thưởng cho người chiến thắng cũng có giá trị lớn nhất trong các gameshow của VTV tính đến thời điểm hiện tại là 800 triệu đồng (có thể trả bằng tiền mặt hoặc một chiếc ô tô có giá trị cao hơn).

Hiện, vòng sơ loại của “Không giới hạn - Sasuke Việt Nam” vẫn đang được diễn ra. Kết thúc vòng thi này, tất cả các thí sinh đi tiếp sẽ phải trải qua 3 chặng với 23 trò chơi vận động khác nhau để tìm ra 2 người duy nhất được trao cơ hội vượt tháp. Ai có thành tích vượt tháp tốt hơn sẽ là người chiến thắng.

Được biết, để sản xuất chương trình này Đài truyền hình Việt Nam đã sử dụng lực lượng nhân sự nòng cốt và giàu kinh nghiệm như Chỉ đạo sản xuất nhà báo Lại Văn Sâm, đạo diễn chương trình Lại Bắc Hải Đăng, đạo diễn hình Lý Hải Thanh. Cặp MC của chương trình là Nguyên Khang và Diệp Lâm Anh.

“Không giới hạn – Sasuke Việt Nam” sẽ lên sóng vào tháng 9 năm 2015 trên VTV3 trên “khung giời vàng” 20h. Tuy nhiên, lịch phát sóng chính thức hiện vẫn chưa có.

Phong Vũ