Cô ca sĩ xinh đẹp đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với một bạn diễn đáng sợ cuốn chặt vào người.


Sau nhiều liveshow, cuối cùng The Remix – Hòa âm và ánh sáng cũng đã đi đến đêm chung kết với sự góp mặt của bốn đội xuất sắc nhất là Tóc Tiên, Đông Nhi, Isaac và Giang Hồng Ngọc. Đến với đêm thi quan trọng này, các đội đều cố gắng mang đến những tiết mục ấn tượng.

Và người khiến giả cũng BGK bất ngờ nhất với phần trình diễn của mình có lẽ là Tóc Tiên. Là thí sinh mở màn, cô ca sĩ xinh đẹp đã xuất hiện đầy kích thích với một chú trăn lớn quấn quanh người và thể hiện ca khúc Thế giới không có anh, sáng tác mới của Lương Bằng Quang.

Dù phải giữ nguyên tạo hình “người và trăn”  gần một phút nhưng mặt “Miley Cyrus phiên bản Việt” hoàn toàn không biến sắc đồng thời vẫn giữ được giọng hát như bình thường. Sau khi chia tay với bạn diễn đáng sợ, Tóc Tiên đã nhanh chóng trở lại là mình cùng những vũ điệu sôi động và bắt mắt.

Tuy nhiên, điểm số mà thí sinh này nhận được từ BGK vẫn không phải là cao nhất dù cho đã mang đến một bài thi trọn vẹn cả phần nhìn lẫn phần nghe. Lý do là bởi Tiên chỉ làm tốt phần solo. Sau đó, khi phải đối đầu với Giang Hồng Ngọc và cùng trình bày ca khúc Chờ người nơi ấy, cô nàng cá tính đã tỏ rõ sự yếu kém về giọng hát so với đối thủ. Tóc Tiên hát có phần phô và khá chông chênh ở những nốt cao. Trong khi Ngọc thì ngược lại, hát tinh tế và rất chủ động ở những đoạn cao trào..

Cũng có một tiết mục đáng chú ý trong đêm chung kết là Đông Nhi. Với Hot, một bản hit của Thu Minh nay được làm mới bởi Đỗ Hiếu, giọng ca đi lên từ dòng nhạc teen đã cho thấy sự trưởng thành đáng kể khi làm chủ hoàn toàn ca khúc này. Giọng hát vừa vặn, vũ đạo choáng ngợp, đặc biệt là màn nhào lộn trên xà mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả là những điểm nhấn rõ nét của Đông Nhi.

{keywords}

Đông Nhi và Isaac

Không giống như Tóc Tiên, cô bạn gái xinh đẹp của Ông Cao Thắng đã làm tốt ở cả phần thi solo lẫn đối đầu. Màn giả điên cùng với Isaac và thể hiện ca khúc Taxi của cô sau đó cũng đã mang đến những giây phút bùng nổ và đầy tính giải trí cho khán giả.

40 là điểm số BGK dành cho đội của Đông Nhi sau cả hai phần thi. Số điểm tuyệt đối này sẽ là một lợi thế rất lớn cho cô ca sĩ xinh đẹp trong cuộc chạy đua vào vị trí quán quân của chương trình. Từ một thí sinh không được đánh giá cao về chuyên môn, càng vào sâu Nhi càng chứng tỏ được mình với liên tiếp những tuần thi thuyết phục.

Cùng có được số điểm 40 như Đông Nhi là Giang Hồng Ngọc. Lép vế hơn đôi chút so với các đối thủ của mình ở mặt dàn dựng nhưng Ngọc lại may mắn sở hữu một giọng hát có thể chinh phục được số đông. Minh chứng là trong đêm thi cuối, dù lựa chọn một ca khúc khó nhằn của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là Lột xác, giai nhân một thời của Hà Dũng vẫn có một bài thi trọn vẹn.

{keywords}

Giang Hồng Ngọc và Tóc Tiên

Phần thể hiện vượt trội của cô ở vòng thi đối đầu với Tóc Tiên càng cho thấy rõ hơn về khả năng của Giang Hồng Ngọc. Tuy nhiên, cơ hội để Ngọc một lần nữa trở thành quán quân là không nhiều bởi sự bình chọn từ phía khán giả dành cho cô luôn thấp hơn các đối thủ còn lại.

Là chàng trai duy nhất trong đêm chung kết, Isaac cũng đã mang đến những bài thi thú vị. Ở phần thi solo, trưởng nhóm 365 đã trình bày lại bản hit của Hà Hồ là Xin hãy thứ tha với một phần hòa âm khá là bắt tai cùng với những vũ đạo đẹp mắt. Đến với phần thi đối đầu, Isaac cũng có một phần trình diễn ngang ngửa với Đông Nhi. Điểm số mà Isaac nhận được từ BGK cho những phần trình diễn của mình là 39,5.

Ảnh 4

Isaac

Sau đêm chung kết, Gala công bố giải thưởng sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 3/5 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7.

Phong Vũ