Nếu chú ý, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy tình cảm Phan Hiển dành cho Khánh Thi qua những cử chỉ quan tâm đầy tình tứ.

 

{keywords}

Được đôn lên nhảy cặp với Khánh Thi khi mới 16 tuổi, Phan Hiển vượt qua rào cản về ngoại hình và tuổi tác để gắn bó với giám khảo Bước nhảy hoàn vũ. Suốt 6 năm qua, Khánh Thi và "người tình sân khấu" luôn thân thiết trên sàn tập cũng như trong cuộc sống.

{keywords}

Năm 2009, Khánh Thi chia tay kiện tướng dance sport Chí Anh. Để có thể quên đi chuyện tình buồn, cô vào Sài Gòn lập nghiệp. Tại mảnh đất này, Khánh Thi lựa chọn cậu học trò Phan Hiển làm bạn nhảy mới.

{keywords}

Tuy chênh lệch về tuổi tác nhưng Phan Hiển và Khánh Thi nhanh chóng trở thành cặp đôi đẹp trong làng dance sport Việt Nam.

{keywords}

Năm 2009, họ cùng nhau đoạt giải vô địch tại Đại hội thể thao châu Á trong nhà - Asian Indoor Games 3.

{keywords}

Khánh Thi chính là người giúp đỡ Phan Hiển tiến vào showbiz. Cô liên tục đưa học trò của mình tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, đặc biệt là các game show truyền hình thực tế nổi tiếng để lăng xê tên tuổi.

{keywords}

Những năm trở lại đây, Khánh Thi và Phan Hiển thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Cả hai thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

{keywords}

Mới đây, Phan Hiển chia sẻ hình ảnh cùng với Khánh Thi và bày tỏ: "Sáng sớm đi làm đã bị bắt nạt rồi!". Trong hình, vũ công 9X đang ngồi lái xe đưa Khánh Thi đi làm.

{keywords}

Trước đó, Phan Hiển đăng tải bức ảnh ngồi ở hành lang với dòng trạng thái: “Ngồi chờ…"! Bức ảnh được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ cảm xúc. Hầu hết đều cho rằng, Phan Hiển đang chờ đợi Khánh Thi khám thai.

{keywords}

Khi Khánh Thi nhập viện vì áp lực trước "bão dư luận", Phan Hiển ngay lập tức có mặt để chăm sóc cho mẹ con cô. Anh chia sẻ những dòng suy nghĩ đầy tâm trạng: “Em đã sống cho riêng mình? Hay là sống cho những ai xung quanh mình? Đến bao giờ em mới sống cho riêng mình?”. Sau đó không lâu, anh cũng đăng một bức ảnh với nội dung “Góc cho người trông nom”. Dù không đề cập trực tiếp đến Khánh Thi cũng như nơi anh đang ở, nhưng sự giống nhau ở toàn bộ các chi tiết giữa bức ảnh “tự sướng” của Khánh Thi và bức ảnh vừa được chia sẻ bởi Phan Hiển đã chứng tỏ việc Phan Hiển đã đến bệnh viện để thăm nom và chăm sóc cho Khánh Thi.nh Thi.

{keywords}

Mới đây nhất, khi Khánh Thi thực hiện vẽ body painting với chủ đề Bảo vệ môi trường, dù không thực hiện vẽ nhưng Phan Hiển luôn đồng hành cùng Nữ hoàng dancesport trong các hoạt động của cô. Phan Hiển tình cảm vuốt tóc hay nhìn Khánh Thi đầy quan tâm trong lúc ghi hình. 

Theo Báo Gia Đình