Đặng Thu Thảo, Triệu Thị Hà, Nguyễn Thị Loan là 3 người đẹp có gia cảnh bình dị nhất trong số các Hoa hậu của Việt Nam.

{keywords}

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan sinh ra trong một gia đình thuần nông ở xã Hồng Châu, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

{keywords}

Bản thân Nguyễn Thị Loan khi còn ở quê cũng thường xuyên giúp đỡ bố mẹ công việc đồng áng. Và mặc dù đã trở thành Hoa hậu biển, Á hậu các dân tộc Việt Nam, Nguyễn Thị Loan vẫn vô tư cuốc đất trồng rau khi về quê.

{keywords}

Các thành viên trong gia đình Nguyễn Thị Loan đều rất giản dị. Sau khi mở quán ốc, Loan đón mẹ và em gái lên Hà Nội để phụ giúp công việc kinh doanh.

{keywords} 

Triệu Thị Hà sinh năm 1992 tại Cao Bằng. Năm 2011, cô đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Đằng sau hào quang lấp lánh của chiếc vương miện, ít ai biết gia đình Hà bình dị đến ngạc nhiên.

{keywords}

Nhà Triệu Thị Hà là 1 ngôi nhà cấp 4 mái pro xi-măng khá cũ kỹ, xập xệ nằm trên địa bàn xã Quốc Phong, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng. Căn nhà của cô rộng chưa đầy 40m2.

{keywords} 

Bố mẹ Triệu Thị Hà là những người dân chân chất. Họ lao động vất vả để trang trải cho cuộc sống hằng ngày. Bên trong căn nhà của Hà cũng rất đơn sơ, hầu như không có đồ đạc gì.

{keywords}
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô sinh ra và lớn lên ở Bạc Liêu. Gia cảnh khó khăn, Hoa hậu phải bươn chải từ năm 18 tuổi bằng các nghề make up, pha chế đồ uống... để có tiền trang trải học phí.

{keywords}Ngày Hoa hậu về quê, đón tiếp các phái đoàn tới chúc mừng, không ít người đã ngỡ ngàng khi căn nhà của gia đình cô có phần chật hẹp, giản dị.

{keywords}

Trên thực tế, hoàn cảnh nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo khá khó khăn. Bố cô bị bệnh tiểu đường, khiến gia đình từng phải bán nhà để lấy tiền chữa trị. 

Theo Trí Thức Trẻ