- Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân đã bị những người bạn mới của mình trát bánh kem trong một chương trình truyền hình.

{keywords}

Nhận lời mời tham dự chương trình đặc biệt chào mừng sinh nhật tuổi lên 8 của kênh VTV6, ngày 29/4/2015, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân đã có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

{keywords}

Ngoài vai trò khách mời đặc biệt, Thúy Vân cũng đảm nhiệm vai trò MC kết nối ở phần đầu của chương trình. Đây là chương trình đầu tiên Thúy Vân được dẫn trên sóng trực tiếp và cũng là một thử thách với cô gái 21 tuổi sau vai trò MC tại Asia's Got Talent.

{keywords}

Trong chương trình, Thúy Vân và những khách mời đặc biệt của chương trình đã có một khoảng thời gian thư giãn thú vị. Tất cả đã đều bôi bánh kem lên mặt nhau trong giây phút ăn mừng sinh nhật kênh VTV6.

{keywords}

{keywords}

Thúy Vân đã phải dùng điện thoại để soi phần bánh kem và nhờ MC Công Tố lau giúp phần bánh kem trên mặt.

{keywords}

"Bếp phó" MC Quang Minh cũng bị bôi bánh kem lên mặt. Anh tỏ ra khá phấn khích và hào hứng với trò đùa vui nhộn này.

{keywords}

Min và Thúy Vân loay hoay với chiếc bánh sinh nhật đặc biệt.

{keywords}

Lần đầu gặp gỡ nhưng Min và Thúy Vân đã tỏ ra thân thiết và vui vẻ.

{keywords}

Em út Hòa Minzy cũng đã làm quen và thể hiện nét tươi trẻ bên cạnh đàn chị hơn mình 2 tuổi.

{keywords}

Vũ công Quang Đăng là bạn thân thiết của Thúy Vân tại TP HCM. Anh và Thúy Vân được yêu mến bởi chất giọng miền Nam ngọt ngào khi tham dự bữa tiệc sinh nhật đặc biệt.

{keywords}

Các khách mời của chương trình là những nghệ sĩ trẻ đầy triển vọng cho làng giải trí nước nhà

Hoàng Dũng