6 phần quà từ bom tấn đang khuynh đảo phòng vé toàn cầu sẽ dành tặng độc giả VietNamNet tại Hà Nội.

{keywords}

Được đầu tư tới 250 triệu USD, "Avengers: Đế Chế Ultron" được coi là bom tấn lớn nhất mùa hè năm nay. Đây là phần nối tiếp của 'The Avengers" ra mắt cách đây 3 năm với doanh thu hơn 1,5 tỉ USD trên toàn cầu. Trong phần 3 này, khán giả tiếp tục được đồng hành cùng Biệt đội Siêu anh hùng trong cuộc hành trình bảo vệ nhân loại khỏi kẻ thù tàn bạo và có dã tâm lớn nhất trong lịch sử: Ultron, robot có trí tuệ nhân tạo, mang trong mình những năng lực siêu nhiên và cả một dã tâm vô cùng to lớn.

Trong quá trình Tony Stark phát minh một hệ thống đặc biệt với mục đích gìn giữ hòa bình thế giới, mọi thứ đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát, đẩy số phận của hành tinh lâm vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Và một lần nữa, những người anh hùng quả cảm của trái đất: Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye đã phải hợp tác cùng nhau để ngăn chặn kẻ thù sở hữu sức mạnh khủng khiếp, với tham vọng thống trị và hủy diệt nhân loại này. Trong hành trình đó, nhóm đã kết nạp được thêm hai thành viên: Wanda, Maxioff và Pietro Maxioff, cặp song sinh vô cùng bí hiểm và sở hữu một nguồn sức mạnh lớn lao, cũng như đã gặp lại một người bạn cũ trong hình dạng hoàn toàn mới có tên The Vision.

"Avengers: Đế Chế Ultron" quy tụ các diễn viên đình đám Robert Downey Jr, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Chris Evans, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson cùng các gương mặt mới gồm Aaron Taylor-Johnson trong vai Pietro Maximoff, Elizabeth Olsen (vai Wanda Maximoff) và Paul Bettany trong vai The Vision. "Avengers: Đế Chế Ultron" ra mắt tại Bắc Mỹ tại nhiều quốc gia khác từ ngày 1/5. Tuy nhiên bộ phim đã được công chiếu tại các rạp Việt trước đó 1 tuần với các định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D. Doanh thu hiện tại của phim trên toàn cầu của phim tính đến thời điểm này là gần nửa tỉ USD.

Nhân dịp khởi chiếu tại Việt Nam, nhà phát hành CGV dành tặng độc giả 6 phần quà từ "Avengers: Đế Chế Ultron" cho những độc giả VietNamNet may mắn tại Hà Nội. Cươnụ thể

- 3 Mũ Avengers

{keywords}

- 3 Phonecase Avengers (dành cho iPhone 5)

{keywords}

Email đăng ký nhận quà xin vui lòng để tiêu đề " Avengers", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại, số chứng minh thư và món quà bạn muốn nhận tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 7/5. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận quà.

Ban Văn Hóa