- Những nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Bắc, MC Lê Anh, Thảo Vân, Thái Dũng, cùng nhiều ca sĩ như Lê Anh Dũng, Ngọc Anh, Trung Quân, Dương Hoàng Yến,... đã cùng góp giọng trong MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng''.

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2015), Hội đồng đội trung ương chính thức phát hành MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng" của nhạc sĩ Phong Nhã với sự tham gia của 1250 thiếu nhi cả nước.

Điều đặc biệt là chính tác giả Phong Nhã dù hơn 90 tuổi nhưng cũng nhiệt tình xuất hiện trong MV để đệm đàn piano cho các em thiếu nhi hát. Bên cạnh đó các nghệ sĩ, MC, người mẫu nổi tiếng cũng góp mặt: Xuân Bắc, Ngọc Anh, Lê Anh Dũng, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân, nhóm O-Plus, MC Thảo Vân, Lê Anh, Phí Linh, Andrea...

MV bài hát "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng"

Đây là sản phẩm tâm huyết của thiếu nhi cả nước và các nghệ sĩ, thể hiện tình cảm, sự biết ơn của thế hệ trẻ tới Bác Hồ kính yêu, vị cha già của dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh nhật Bác và hướng tới Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ VIII năm 2015 sẽ tổ chức từ ngày 10 -13/6/2015 tại Hà Nội và Nghệ An.

MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng" do ca sĩ Minh Quân làm đạo diễn. Minh Quân chia sẻ rằng khi nhận được lời đề nghị từ Hội đồng đội trung ương anh đã rất lo lắng bởi chỉ có một tháng để tổ chức và thực hiện sản phẩm âm nhạc này cùng ê kíp của mình.

Minh Quân thổ lộ: "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng là một bài hát nổi tiếng, nếu làm không tốt, không ấn tượng không tạo được cảm xúc cho người xem thì sẽ là một cái tội. Điều tôi quan tâm chính là tình cảm mọi người đối với Bác. Dù già hay trẻ thì cùng là con cháu Bác Hồ.

{keywords}
Nhạc sĩ Phong Nhã đệm đàn cho các thiếu nhi để quay MV.

Thật may mắn cho chúng tôi là đã mời được nhạc sĩ Phong Nhã tham gia cùng MV. Dù nóng, mệt nhưng người nhạc sĩ rất nhiệt tình. Ông kể cho chúng tôi câu chuyện về hoàn cảnh sáng tác và nhiều câu chuyện khác nữa. Đó là những khoảnh khắc tuyệt vời mà cá nhân tôi lẫn các em thiếu nhi, các cộng sự đồng hành không thể quên".

Trước MV "Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên, nhi đồng", ca sĩ Minh Quân từng là một trong những người đứng ra tổ chức và thực hiện MV "Tiến quân ca" với sự tham gia của hàng trăm ca sĩ, diễn viên, người mẫu và để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả và đồng nghiệp.

Sơn Hà