Sự kiện Behance Portfolio Reviews 2015 - ngày hội cộng đồng sáng tạo lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội vào hai ngày 16, 17/5 vừa qua đã chứng minh được sức hút và độ nóng của mình trong cộng đồng sáng tạo Việt Nam. 


Kết thúc 2 ngày sự kiện với nhiều khoảnh khắc ấn tượng, Behance Portfolio Reviews Hanoi 2015 đã đón hơn 2000 các nhà thiết kế, nghệ sĩ … và người quan tâm tới tham quan và tham gia các hoạt động.

{keywords}

Triển lãm trưng bày 51 sản phẩm ấn tượng của các nhà thiết kế, nghệ sĩ tài năng được chọn lọc bởi các cố vấn chuyên môn của chương trình. 

BTC cho biết các cố vấn chuyên môn đã rất khó khăn để lựa chọn được 51 tác phẩm trưng bày từ hơn 300 sản phẩm gửi về tham dự. Bạn Phạm Trọng Hưng đến từ một tập đoàn kinh doanh lớn nhận xét: “Các tác phẩm tại đây đều có chất riêng, có thể thấy được kỹ năng thiết kế cũng như sự đầu tư kỹ lưỡng của các tác giả. Điều đặc biệt là mỗi sản phẩm đều có một nét độc đáo và khác biệt, rất đáng để học tập”.

{keywords}

Song song với triển lãm 51 Portfolio xuất sắc, sự kiện còn bao gồm chuỗi các talkshow thú vị từ những gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. 
Designer Đặng Tiến Cử - Top 51 Portfolio xuất sắc nhất chia sẻ: “Một sự kiện thật tuyệt vời! Đây thực sự là một nơi để những người làm sáng tạo như chúng tôi có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ và tìm kiếm những nguồn cảm hứng mới cho công việc của mình. Một cơ hội để các nhà thiết kế, nghệ sĩ… có cơ hội khẳng định mình với cộng đồng Behance thế giới nói chung và với Behance Việt Nam nói riêng”.

Behance Portfolio Reviews là hoạt động thường niên của Behance - cộng đồng sáng tạo lớn nhất toàn cầu với mong muốn kết nối những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, vinh danh các nghệ sĩ, nhà thiết kế. Sự kiện từng diễn ra tại nhiều thành phố lớn trên thế giới và năm nay, RIO Creative vinh dự được chọn là đơn vị tổ chức, lần đầu tiên mang Behance Portfolio Reviews tới Hà Nội.

T.Lê