- 20 vé xem ảo thuật Nhật Bản miễn phí sẽ dành cho những độc giả có đăng ký sớm và may mắn.

Ai và YuKi tới từ Nhật Bản đất nước mặt trời mọc - xứ sở của hoa anh đào là những mỹ nhân duy nhất làm ảo thuật với những màn nhào lộn và bay người trên không như Ninja đầy mạo hiểm mà điều này ngay cả nghệ sĩ xiếc chuyên nghiệp rất ít người làm được.

{keywords}

Điểm khác biệt và ấn tượng nhất của Ai và YuKi bởi họ đã khiến nước Mỹ và cả thế giới kinh ngạc bởi tài năng siêu phàm. Họ nổi tiếng thế giới đến độ Las Vegas đã nhờ làm những màn ảo thuật thực tế và bay trên không.

Màn biểu diễn của họ kết hợp giữa nghệ thuật nhào lộn trên không và ảo thuật, khai thác những yếu tố thiền của Á Đông làm cho màn biểu diễn trở nên mê hoặc, liêu trai và ám ảnh người xem bởi sự biến ảo khôn lường cùng với sự ly kỳ, thần thánh.

Chỉ có thể là Ai và YuKi mới có những màn xuyên kiếm tuyệt vời không phải dùng tới việc ngụy trang đạo cụ hòm gỗ trên trên sân khấu. Chỉ có thể là Ai và YuKi mới khiến mọi người sửng sốt bởi những màn đi xuyên tường và biến hình xuyên không gian đầy thuyết phục.

Ngoài ra còn hàng loạt những tiết mục gay cấn, hấp dẫn như: Biến qua lồng son, Ảo thuật bay, Cầu lửa, Biến quỷ, Xuyên kiếm, Đi qua tường kính, Giấy bay kỳ ảo, Hoa anh đào, Cuộc chiến với Tengu, Ninja với chiếc hộp kỳ bí, Biến mất thiên cẩu, Chiến thắng...

Các nghệ sĩ tài ba đến từ Nhật Bản sẽ biểu diễn nhiều suất diễn từ ngày 28/5 - 1/6/2015 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Sau đó họ sẽ di chuyển vào TP.HCM và tiếp tục trình diễn phục vụ quý khán giả của phương Nam từ 6-14/6.

Để có các cặp vé xem ảo thuật miễn phí của các nghệ sĩ Nhật Bản vào ngày 26/5, mời quý độc giả đăng ký về địa chỉ hasonvnn@yahoo.com. BBT sẽ gửi thư trực tiếp cho những độc giả may mắn nhận được các cặp vé. Hạn chót đăng ký là hết ngày 22/5/2015.

Ngoài ra nhân dịp 1/6, chương trình "Vương quốc hoạt hình" được nghệ sĩ Xuân Bắc dàn dựng với sự thể hiện của các nghệ sĩ tái hiện sinh động, hài hước sẽ làm món quà đặc biệt dành tặng trẻ em. Chương trình được diễn vào các ngày 28/5 đến 1/6, trong nhiều khung giờ diễn ra trong hai buổi sáng, chiều tại Rạp Công nhân.

{keywords}

Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân sẽ ra Hà Nội làm show cùng các bạn nhỏ yêu ca hát như Cao Lê Hà trang, Bích Hằng trong cuộc thi The Voice Kids và Chu Tuấn Ngọc Đồ Rê Mí, Bảo Châu Đồ Rê Mí cũng có món quà đặc biệt dành tặng các bé và phụ huynh nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với liveshow duy nhất ngày 27/5 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô.

Cũng nhân dịp Quốc tế thiếu nhi nhóm hài Xuân Bắc - Tự Long sẽ tái xuất trong một chương trình tưng bừng chào đón các em thiếu nhi Thủ đô. Các em nhỏ sẽ cùng hợp sức với học sinh ngoan Xuân Bắc phá tan "Âm mưa của Đại Ma Vương" chương trình công diễn từ ngày 28/5 đến ngày 1/6, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội).

Anh Phương