- 16 gương mặt tiêu biểu đại diện cho các tài năng tạo mẫu tóc đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước sẽ cùng tham gia đêm chung kết cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2015 và người thắng cuộc sẽ được sở hữu số tiền lên tới 100 triệu đồng.

Theo ban tổ chức 16 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi diễn ra vào ngày 30/5 tại Hà Nội. Ngoài giải kim cương thì còn có 2 giải vàng, 3 giải bạc và 10 giải đồng. Bên cạnh đó sẽ có 1 giải cho tài năng trẻ.

Đêm chung kết với sự góp mặt của đạo diễn Quang Tú, MC Hạnh Phúc, Á hậu Việt Nam 2008 - Thụy Vân. Hai ca sĩ Lưu Hương Giang, Đinh Mạnh Ninh cũng góp mặt với các tiết mục ca nhạc sôi động, trẻ trung.

{keywords}
Thí sinh chọn người mẫu đồng hành đêm chung kết.

Bên cạnh đó là sự hiện diện của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam trong Ban giám khảo và Ban cố vấn để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết một cách công bằng và minh bạch nhất.

Với ý nghĩa cùng chung tay vì sự phát triển của ngành tóc Việt, tạp chí Hair World đứng ra tổ chức cuộc thi Vietnam Top Hairstylist 2015 bắt đầu từ tháng 3/2015 thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà tạo mẫu trên khắp ba miền tổ quốc.

Ánh Ngọc