Người đứng sau thành công của những cái tên như Nikki Minaj, The Wanted hay One Direction sẽ chịu trách nhiệm hướng dẫn cho Top 8 của Vietnam Idol.

Sáng ngày 20/5, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới – Mark Walton đã chính thức có mặt đến Việt Nam để tham gia tư vấn và hướng dẫn cho Top 8 của Vietnam Idol 2015. Bên cạnh đó, anh cũng đồng thời trở thành giám khảo khách mời của liveshow đầu tiên Vòng Gala với chủ đề Những ca khúc quốc tế sẽ diễn ra vào Chủ nhật tới.

Chia sẻ về vai trò này, Mark Walton cho biết anh rất mong muốn có thể giúp cho các thí sinh đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất cho mình khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp bằng kinh nghiệm 27 năm làm nghề.

{keywords}
Mark Walton

Trên thị trường âm nhạc quốc tế, Mark Walton là một cái tên uy tín. Anh đứng sau thành công của những bản "hit" làm khuynh đảo làng âm nhạc thế giới thời gian qua như Starships - Nikki Minaj, Glad You Came - The Wanted hay Best Song Ever – One Direction.

Không những thế, nhà sản xuất âm nhạc người Ireland này còn là một thành viên “hụt” của nhóm Boyzone. Anh từng đứng trong đội hình thuở sơ khai của ban nhạc đình đám một thời này trước khi Boyzone "chốt" lại nhân sự với 5 cái tên cuối cùng là Shane Lynch, Ronan Keating, Stephen Gately, Mikey Graham và Keith Duffy.

Phong Vũ