Cô diễn viên xinh đẹp sẽ lần đầu tiên sánh vai cùng chàng vũ công điển trai Lâm Vinh Hải trên màn ảnh nhỏ.

Dù đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai nhưng Kim Hiền vẫn không thể rời xa nghiệp diễn. Kể cả khi đang mang bầu, cô vẫn tham gia góp mặt trong một số dự án phim truyền hình. Mới đây nhất là bộ phim Góc khuất số phận.

Trong phim, Kim Hiền vào vai Phương Uyên, cô gái được sinh ra trong một gia đình khá giả những không hạnh phúc. Vì một vết nhơ trong quá khứ mà mẹ Phương Uyên (bà Linh – Bảo Châu) luôn bị chồng (ông Thông – Cao Minh Đạt) coi khinh.

Phương Uyên học giỏi nhưng bồng bột rơi vào lưới tình với Hùng (Lâm Vinh Hải) và có thai ở tuổi 18 khiến cuộc sống đảo lộn. Cô nhất quyết giữ lại đứa bé nhờ sự ủng hộ của mẹ và trốn nhà về một tỉnh lẻ, hạ sinh một bé gái tại đó trong sự phản đối kịch liệt từ người cha.

{keywords}
Kim Hiền và Lâm Vinh Hải

Trong thời gian đó, gia đình cô gặp biến vì những mối quan hệ từ quá khứ của bà Linh. Biến cố này khiến cho ông Thông qua đời mà không có một lời trăn trối.

Bước qua giai đoạn khó khăn này, Phương Uyên may mắn lấy được Nguyễn Hoàng (Ngọc Thuận), một người vừa tài giỏi lại khoan dung độ lượng. Anh là người che chở cho cô từ khi biết nhau, thậm chí nhận con riêng của cô về nuôi và yêu thương hết mực. Cũng chính Hoàng đã dắt Phương Uyên vượt qua những bão tố có nguyên nhân sâu xa liên quan tới bà Linh,

Góc khuất số phận dài 30 tập do Lý Khắc Linh đạo diễn sẽ được phát sóng lúc 13h trên HTV7 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, từ ngày 26/5/2015.

Phong Vũ