Xuất hiện trong sự kiện tối ngày 21/5 tại Hà Nội, "bà mẹ hai con" Jennifer Phạm trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện cùng với chồng của mình doanh nhân Đức Hải.

Nàng cựu hoa hậu xinh đẹp cùng với nhiều khách mời nổi tiếng của showbiz: MC, Ca sỹ - Người mẫu Hà Anh, Á Hậu Tú Anh, MC Anh Tuấn , Diễn viên Hồ Vĩnh Khoa. Hotgirl Mi Vân, stylist Hoàng Ku…. đã đến chung vui cùng lễ khai trương cửa hàng thứ 11 tại Việt Nam của thương hiệu Lacoste.

Đây là cửa hàng Lacoste lớn nhất Việt Nam, được đặt tại địa chỉ 01 Bà Triệu (thông sang phố Hàng Khay). Có thể nói đây là mảnh đất vàng của Hà Nội khi có view nhìn hướng ra Hồ Hoàn Kiếm, lại nằm ngay ngã tư quan trọng.

Được biết lựa chọn địa điểm cho cửa hàng số 11 này của hãng đã là một quyết định chiến lược và quan trọng. Mục tiêu của hãng là mang tới một không gian mua sắm theo phong cách mới. Ở đó, thời trang và kiến trúc giao thoa, mang tới những trải nghiệm thú vị nhất.

{keywords}

Có lẽ lựa chọn này xuất phát từ việc từ năm 2014, cùng với việc đưa ra những mẫu thiết kế mang nhiều tính ứng dụng và năng động hơn, Lacoste đã giới thiệu thông điệp truyền thông mới tới với giới mộ điệu: Life Is A Beautiful Sport, tạm dịch Cuộc sống là một môn thể thao đẹp.

Thông điệp là sự cam kết của Lacoste với việc quay trở lại với những giá trị cốt lõi của một thương hiệu thời trang thể thao Pháp lâu năm, giúp định nghĩa lại nét đẹp năng động của cuộc sống qua những thiết kế trẻ trung mà thanh lịch.

Các mẫu thiết kế được giới thiệu trong thời gian gần đây của hãng tiếp tục cho thấy một Lacoste Spirit - một Tinh thần Lacoste. Đây là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách thể thao khoẻ mạnh và phong cách thanh lịch hiện đại, mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần.

Một số hình ảnh nổi bật trong buổi khai trương của LACOSTE:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

Vũ Minh