Dù bị đồn có tình cảm trên mức bạn bè, đồng nghiệp nhưng Danh Tùng và Thuỳ Linh đều không trả lời trực tiếp về vấn đề này.


Cặp MC đẹp đôi của Bài hát yêu thích Danh Tùng - Thuỳ Linh đã có 3 năm rưỡi gắn bó cùng nhau. Trước khi trở thành cặp đôi ăn ý như hiện nay, cả Danh Tùng và Thuỳ Linh đã là những MC thành công với nhiều chương trình để lại dấu ấn trong khán giả.

{keywords}
{keywords}

Một điều đặc biệt khác cả Danh Tùng và Thuỳ Linh đều đam mê và có duyên với phim ảnh. Danh Tùng đã trở thành diễn viên quen thuộc với các vai diễn Bà nội không ăn Pizza, Làm bố thật tuyệt, Ba đám cưới một đời chồng...

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}


Còn Thùy Linh tuy mới bén duyên với điện ảnh nhưng đã có vài giải thưởng nhờ vai diễn trong phim điện ảnh Và anh sẽ trở lại. Mới đây, Thuỳ Linh cũng gây chú ý với vai diễn Ngân trong bộ phim truyền hình Viết tiếp bản tình ca.

{keywords}
{keywords}

Danh Tùng và Thùy Linh sẽ có nhiều thuận lợi để song hành trong nhiều chương trình hơn khi mới đây Thuỳ Linh đã chính thức trở thành nhân sự của VTV, là đồng nghiệp cùng phòng với Danh Tùng.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Mặc dù bận rộn với công việc tại VTV cũng như đắt show MC nhưng cả Danh Tùng và Thuỳ Linh đều dành thời gian tham gia tụ tập bạn bè, du lịch hay chụp hình.

{keywords}
{keywords}

Ánh Ngọc