-Khi được hỏi về kinh nghiệm rút ra sau cuộc hôn nhân thất bại, Tự Long thẳng thắn trả lời: "Không phải kết hôn nhiều thì có nhiều kinh nghiệm".



{keywords}

Tại buổi họp báo giới thiệu chương trình mới Bốn mùa yêu thương sẽ phát sóng trên khung giờ Gia đình trên VTV2, với vai trò là MC chương trình, Tự Long đã có chia sẻ rất thật xung quanh câu chuyện đổ vỡ hôn nhân.

Khi được hỏi Cảm xúc của anh trong khi làm MC về chương trình gia đình, là người đã từng đổ vỡ hôn nhân, anh có chia sẻ kinh nghiệm gì trong việc xây dựng gia đình? NSƯT Tự Long cho biết: "Không phải cứ kết hôn nhiều là có kinh nghiệm, chuyện đổ vỡ trong hôn nhân là không ai muốn nhưng có những người kết hôn nhiều lần thì vẫn mắc những sai lầm, quan trong là thấu hiểu và quan tâm nhau, tình yêu là phải từ hai phía".

"Làm MC của chương trình Bốn mùa yêu thương, tôi sẽ không hỏi xoay mà chỉ sợ rằng, các khách mời sẽ xoay lại tôi ấy chứ. Đây là một chương trình ý nghĩa, nhân văn gồm 3 phần. Phần đầu là đối thoại giữa MC và những người nổi tiếng. Phần tiếp theo là những phóng sự ngắn về những câu chuyện có thật của các gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Phần cuối là công bố và tôn vinh những bức ảnh đẹp nhất trong cuộc thi ảnh cùng chủ đề với chương trình", Tự Long nhấn mạnh.

{keywords}

Tự Long chụp ảnh 'nhí nhố' với bé Bảo Hân, nhân vật trong bức ảnh Mẹ yêu con - giải khuyến khích chủ đề ảnh Tình mẫu tử.

Cuộc thi ảnh Bốn mùa yêu thương nhằm tôn vinh giá trị gia đình, là cuộc thi ảnh tương tác truyền hình quy mô lớn nhất Việt Nam hiện nay với nhiều hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả một chương trình mới hấp dẫn và nhiều ý nghĩa. Hồi đầu năm, trong chủ đề ảnh đầu tiên "Tình mẫu tử", hơn 2000 bức ảnh dự thi, BGK đã chọn ra được 20 bức đẹp và trao giải nhất cho Hồ Thị Quỳnh Trang (Lâm Đồng) với trị giá giải thưởng là 20 triệu đồng.

Trong chủ để tiếp theo "Bản sao ngộ nghĩnh" thể hiện những nhét giống nhau một cách thú vị về khuôn mặt, hình dáng, trang phục, thói quen, cử chỉ,...của các thành viên trong gia đình. Trị giá giải thưởng cũng là 20 triệu đồng. Thời gian nhận ảnh từ 28/5 đến 14/8/2015.

Tại buổi họp báo, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, vị giám khảo nữ duy nhất cho biết: "Là giám khảo nữ duy nhất của cuộc thi, tôi không cảm thấy bị áp lực mà vô cùng thoải mái. Hơn nữa, tôi được làm việc với các nhiếp ảnh gia, tôi sẽ được học nhiều kinh nghiệm về nhiếp ảnh, biết đánh giá thế nào là bức ảnh đẹp, có hồn và nghệ thuật".

Chương trình Bốn mùa yêu thương sẽ phát sóng vào 20h30 tối thứ 4 hàng tuần trên VTV2

T.Lê