- Hoàng Sơn tỏ ra quá căng thẳng trước việc gắn kết với các đồng đội để thực hiện nhiệm vụ nhóm, cũng là “món quà bí mật” mà thành viên đẹp trai của CNBlue trao cho đội Việt Nam ở Chinh phục ước mơ.

Sau vòng đối đầu loại trực tiếp 1-1, các giám khảo Hàn Quốc tiếp tục giao cho các thí sinh của Chinh phục ước mơ một "món quà bí mật", cũng là nhiệm vụ khó khăn không kém, đó là thi hát nhóm. Thí sinh các đội phải hợp tác với nhau để cùng có một phần trình diễn, qua phần thi này, một thí sinh sẽ bị loại.

"Món quà bí mật" này của Lee Jung Shin đã khiến các thành viên của đội Việt Nam tranh luận không ngừng về việc chọn bài, khiến nhóm không thể hòa hợp. Trong khi các thành viên còn lại khá thoải mái, đặc biệt là MiA, Ngọc Luân thì ứng viên tiềm năng của đội Việt Nam là Hoàng Sơn tỏ ra rất căng thẳng trước nhiệm vụ này.

{keywords}
Mia khóc khi tiến Loki về nước.


Thí sinh này cho hay hai bài hát mà đội chọn là Hello Việt Nam Nối vòng tay lớn không đúng sở trường của mình, chính anh đã đề nghị thử phương án khác nhưng không được chấp nhận. ''Ngay khi tập tôi đã thấy mình không có nhiều đất để thể hiện. Tôi thấy mình không có lợi thế lắm'' - Hoàng Sơn chia sẻ.

Đáp lại những tâm sự này, MiA khẳng định, đã là thi nhóm thì đa số sẽ có tiếng nói quyết định. Thực hiện nhiệm vụ nhóm không chỉ là thách thức với các giọng ca đến từ Việt Nam. Tập 4 Chinh phục ước mơ cũng ghi lại những hình ảnh bất hợp tác khi thực hiện nhiệm vụ này của các thành viên đội Indonesia.

Thẳng thắn chỉ trích nhau không có thực tài nhưng lại có tham vọng lớn hay không làm tốt phần trình diễn của mình, các giọng ca đến từ Indonesia cho thấy một cuộc cạnh tranh quyết liệt đang diễn ra trong chính nội bộ của mình chứ không phải là các đối thủ quốc tế.

Điều này cũng hé lộ dần sự khốc liệt ở các vòng tiếp theo, khi các thí sinh luôn trong tình trạng phải nỗ lực hết sức nếu không muốn xách vali về nước. Chinh phục ước mơ cũng sẽ mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ với sự xuất hiện của nữ giám khảo đặc biệt, ca sĩ Jea, giọng ca chính của nhóm Brown eyed girls.

{keywords}
Vẻ mặt căng thẳng của Hoàng Sơn


Một bất ngờ nữa việc các giám khảo cân nhắc quyết định dành cho một số thí sinh từng bị loại thêm một cơ hội cơ hội tuyệt vời để ở lại Hàn Quốc thể hiện khả năng của chính mình. Sẽ có người sung sướng tột cùng nhưng sẽ lại có những giọng ca khóc òa khi phải xách vali về nước với nỗi buồn vô hạn.

Chinh phục ước mơ là cuộc chơi dành cho các thí sinh đã từng có thành tích cao trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc của Việt Nam, Singapore, Indonesia, Malaysia và Campuchia. Trong thời gian 4 tháng, các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đấu quyết liệt với các nhiệm vụ bất ngờ hoàn toàn không có kịch bản trước.

Công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc - FNC Entertainment (từng rất thành công trong việc tạo nên các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc Ftisland, CNBlue, Juniel và AOA…) sẽ tham gia vào toàn bộ quá trình thi tuyển và đào tạo các giọng ca này. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1 tỉ đồng.

L.Anh