Ngày 28/06/2015 Cặp đôi số 1 của Hàn Quốc sẽ cùng nhau tham dự sự kiện của một thương hiệu mỹ phẩm tại Thanh phố Thanh Đảo – Trung Quốc.


Mới đây trên weibo chính thức của nhãn hàng JVJQ đã đưa tin vào ngày 28/06/2015 họ sẽ tổ chức một sự kiện lớn tại Thành phố Thanh Đảo – Trung Quốc với sự tham gia của các ngôi sao Hallyu: Kim Hee Sun và cặp đôi số một Hàn Quốc Bi Rain – Kim Tae Hee.

{keywords}

Trước đó nhãn hàng trên đã từng đưa tin việc các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ tham dự sự kiện của mình tổ chức tại Thanh Đảo, nhưng đã gỡ thông tin này xuống nhanh chóng.

{keywords}

Thông tin ngay lập tức gây tò mò cho người hâm mộ, bởi vì đây là lần đầu tiên kể từ khi bị phát hiện cặp đôi trai tài gái sắc mới cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện công cộng. Trước đó, không ít thông tin cho rằng Bi Rain và Kim Tae Hee đã chia tay do 2 người quá bận rộn.

{keywords}{keywords}

Việc họ cùng xuất hiện tại cùng một địa điểm phần nào khiến người hâm mộ “thở phào nhẹ nhõm”.

{keywords}

Kể từ khi bị công khai mối quan hệ này, cặp đôi chưa từng xuất hiện cùng nhau tại bất kì sự kiện nào. Họ được nhận định đã trải qua các kì nghỉ cùng nhau tại Mỹ, Trung Quốc, Philippin,.. tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa một lần được thấy những hình ảnh đó, chính điều đó càng làm cho người hâm mộ phấn khích trong lần xuất hiện tới đây của cặp đôi này.

Tiểu Vũ