- Trong buổi ra mắt gặp gỡ với các fan của Chi Pu, cô bạn thân Gilê đã tiết lộ rất nhiều những tật xấu và tính tốt của cô hot-girl số 1 Việt Nam - Chi Pu và không quên khẳng định tình cảm giữa hai người.

Chiều ngày 27/06/2015, Chi Pu tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ mừng tuổi mới và giới thiêu bộ sưu tập thời trang Gấu Collection của mình. Xuất hiện tại buổi offline với trang phục đầy cá tính Chi Pu nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ chào đón. Với bề ngoài xinh đẹp và tài năng của mình, Chi Pu đang ngày càng chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi.

Cô vẫy chào khán giả và bắt đầu buổi giao lưu của mình. Ngọc Trai đảm nhận vai trò MC chương trình, góp phần khuấy động không khí trong khán phòng.

{keywords}

Cô gái tỏ ra xấu hổ và thích thúc trước lời chọc ghẹo của nam MC.

Những người bạn thân nhất được Chi Pu mời đến cùng chung vui với mình: Gilê, Bê Bê Trần và stylist riêng.

{keywords}

Đặc biệt, khi biểu diễn ca khúc My Everything giành tặng khán giả, Chi Pu đã ngẫu hứng nhảy xuống dưới sấn khấu và kéo Gilê lên biểu diễn chung. “Người yêu tin đồn” của cô gái tỏ ra rất bất ngờ và ngại ngùng trước hành động này.

{keywords}

Tuy nhiên, cô không giấu được sự vui thích và hứng khởi trước những hành động thân thiết và đáng yêu của Chi Pu.

{keywords}

Hành động ngại ngùng rất dễ thương của Gilê khi Chi Pu không ngại ngần thề hiện tình cảm của mình trước hàng trăm khán giả trong khán phòng.

{keywords}

Trong lúc trả lời những câu hỏi hóc búa từ MC Ngọc Trai, Chi Pu đã buột miệng gọi Gilê là chị, khiến cho mọi người cười ồ.

{keywords}

Trong khi Gilê bật cười sảng khoái thì Bê Trần lại rất hào hứng và thích thú vì đã chọc được cô nàng.

{keywords}

Chi Pu cúi đầu “tạ tội” với Gilê.

{keywords}

Biểu cảm cực kỳ đáng yêu của Chi Pu sau sự cố.

{keywords}

Gilê bảnh bao đi chúc mừng người bạn thân thiết ra mắt game và offline sinh nhật. Dù cả 2 luôn lên tiếng phủ nhận quan hệ tình cảm nhưng Gilê và Chi Pu vẫn luôn giành cho nhau những cử chỉ và ánh mắt đầy tình cảm. Cô chia sẻ rằng điểm tốt của Chi Pu là luôn quan tâm Gilê và yêu Gilê rất nhiều. Câu nói của ca sĩ cá tính khiến cả khán phòng như vỡ òa bởi thích thú và sự đáng yêu của đôi bạn thân này.

{keywords}

Chủ nhân của buổi offline cùng khách mời vui vẻ giao lưu và tham gia trò chơi cùng khán giả.

Thanh Phương