- Alex Nguyễn - một trong những người đầu tiên có đĩa DVD ảo thuật phát hành ra thế giới đã có những màn ảo thuật dị, hóm hỉnh về bảo vệ môi trường xanh ở Hà Nội.

Ảo thuật gia thực sự tài năng Alex Nguyễn (tên thật là Tuấn Anh) sẽ đồng hành ở những chuỗi đầu tiên của Magic Secret show. Alex được gọi là dị bởi các cách thể hiện của anh không theo khuôn mẫu, tất cả đều được anh làm theo một tư duy riêng của mình.

Alex Nguyễn học tập và luyện tập chuyên sâu về ảo thuật và biểu diễn tại Mỹ. Năm 2013, khi mới về hoạt động tại Việt Nam, Alex Nguyễn là người duy nhất đảm nhiệm vị trí local assistant cho ảo thuật gia người Ý nổi tiếng thế giới Erix Logan khi ông tới Việt Nam lưu diễn.

{keywords}
Alex Nguyễn.

Alex Nguyễn đi qua nhiều nới trên thế giới để xem và tìm hiểu về ảo thuật, đã biểu diễn Close up magic và Comedy tại Mỹ và thậm chí còn thử nghiệm Street magic trên đường phố Mỹ. Alex còn có thể biểu diễn bằng 3 thứ tiếng Anh - Trung - Việt nếu có yêu cầu.

Năm 2014 anh còn là người đầu tiên tổ chức Lecture ảo thuật cận cảnh (close up Magic) dành cho các ảo thuật gia trẻ khác tại Hà Nội -Việt Nam và là giám khảo cho các tiết mục Ảo thuật trong chương trình nghệ thuật đường phố với hàng nghìn quan khách.

Magic Secret show dài kỳ phát trên youtube số đầu tiên khán giả được chứng kiến Hà Duy trong vai trò MC và ảo thuật gia "dị", hóm hỉnh Alex Nguyễn biểu diễn một số tiết mục ảo thuật. Trong đó có điểm nhấn của Hà Duy và Alex Nguyễn với màn ảo thuật bảo vệ môi trường xanh Hà Nội gây chú ý.

Clip Alex Nguyễn biểu diễn một số tiết mục ảo thuật.

Ánh Ngọc