Nỗi ân hận về những khó khăn mà vợ mình cùng gia đình phải gánh chịu, cuộc chiến với căn bệnh ung thư vòm họng và đặc biệt là cơn nghiện “sex” khét tiếng, ngôi sao phim "Bản năng gốc" có rất nhiều điều để chia sẻ khi nói đến gia đình.

Sở hữu hai tượng vàng Oscar, sống sót sau 5 thập kỷ lăn lộn trong ngành công nghiệp giải trí vốn nổi tiếng khắc nghiệt với hơn 50 bộ phim, Michael Douglas chính xác là một huyền thoại điện ảnh của Hollywood.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ngôi sao 70 tuổi đã chia sẻ rất cởi mở về những trải nghiệm “riêng tư” của mình. Đầu tiên là về Sharon Stone, người bạn diễn ăn ý trong bộ phim có rất nhiều tình tiết “nhạy cảm” như Bản năng gốc. “Cô ấy thật tuyệt vời”, Michael Douglas nhấn mạnh. Sharon Stone cực kỳ gợi cảm trong bộ phim và Douglas cũng thừa nhận đó là một trong những tác phẩm thành công nhất của ông.

{keywords}

Michael Douglas và bạn diễn Sharon Stone thân mật trong một cảnh quay

Cuộc đời của ngôi sao phim Phố Wall từng gắn liền với nhiều tai tiếng về sex. Thậm chí ngôi sao 70 tuổi còn bị ung thư vòm họng vì quan hệ tình dục qua đường miệng. Vào năm 1992, một tờ báo của Anh đã gọi nam diễn viên là “kẻ nghiện sex”.

“Hãy để tôi giải thích làm thế nào mà toàn bộ câu chuyện “nghiện sex” này lại xảy ra với tôi. Tôi có vấn đề với rượu. Tôi vừa mới mất đi cha dượng của mình, và điều đó đã giúp tôi hiểu ra vài thứ”, Michael Douglas chia sẻ một cách rất bình tĩnh.

“Khi ấy tôi vừa tham gia Bản năng gốc và tôi không nhớ nổi tay biên tập thông minh nào nghĩ ra cụm từ “nghiện sex”. Nó đã trở thành một căn bệnh mới. Chưa ai nghe thấy từ này ở thời điểm đó nhưng nó đã gắn liền với tôi từ bấy giờ. Và rồi nó thêm một lần nữa vang lên tại đây, ngay lúc này.”

Nhưng ngôi sao 70 tuổi đã có thể mỉm cười với biệt danh của mình : “Tôi không xem mình là một biểu tượng tình dục. Mặc dù tôi đã thực hiện vài bộ phim về tình dục”.

{keywords}

Tình dục, một phần không thể thiếu trong cuộc đời Michael Douglas

Trong một chia sẻ gây sốc hồi năm 2013, ngôi sao 70 tuổi đã tiết lộ một căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, khởi phát từ “oral sex”, là nguyên nhân dẫn tới những những khối u trên lưỡi của ông cách đây ba năm.

Michael Douglas từng phải chiến đấu với căn bệnh ung thư vòm họng. Nhiều người vẫn tin rằng tiền sử hút thuốc và uống rượu là nguyên nhân dẫn tới tình trạng bệnh tật của ông. Thế nhưng thực tế, ngôi sao đã mắc virus HPV, một chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Đây là nguyên nhân gây ra những bệnh ung thư cổ họng, ung thư đường sinh dục,…

Và càng gây sốc hơn nữa khi tuyên bố của nam diễn viên đã bị “biến tấu” thành: ung thư vòm họng có thể được chữa khỏi bằng cách quan hệ tình dục qua đường miệng.

{keywords}

Cuộc hôn nhân của hai ngôi sao đã trải qua nhiều sóng gió

“Đây là một trong những điều…”, ngôi sao kỳ cựu trở nên ngập ngừng, “Tôi rất hối tiếc với những sự khó xử mà nó đã gây ra cho Catherine và gia đình”.

Michael Douglas và Catherine Zeta-Jones, người vợ kém ông tới 25 tuổi đã tạm ly thân vào thời điểm năm 2013. Căng thẳng tâm lý đến từ căn bệnh ung thư chính là một trong những nguyên nhân khiến họ quyết định tạm xa nhau.

“Tôi yêu Catherine ngày càng nhiều, nhiều hơn những gì tôi tôi có”, nam diễn viên bộc bạch.

{keywords}

Nam diễn viên giờ đây rất hạnh phúc bên gia đình

Cặp vợ chồng ngôi sao sắp sửa tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới lần thứ 15. Họ đã cùng nhau trải qua cuộc sống áp lực của người nổi tiếng cũng như khoảng cách tuổi tác quá chênh lệch. Bất chấp những tin đồn hôn nhân rạn nứt, Michael Douglas khẳng định tình cảm sâu sắc với vợ mình.

“Cá nhân tôi nghĩ mình là một người cha tốt và đang cố gắng là một người chồng tốt”, nam diễn viên kết luận.