- Trong sân chơi Giọng hát Việt, Mr. Đàm và Thu Phương là những giám khảo đầy quyền lực với màn "khẩu chiến" nảy lửa. Đến với đêm Nhạc tình tối 31/7 tới tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô, hai cá tính âm nhạc sẽ dối diện nhau hứa hẹn tạo ra nhiều cảm xúc đặc biệt.

Có lẽ, tạo ra sự hấp dẫn, lôi cuốn khán giả trong Giọng hát Việt phải kể đến sự đối đáp thông minh, dí dỏm, đôi khi là sự bóc mẽ nhau của Đàm Vĩnh Hưng và Thu Phương. Cách giọng ca "Chưa bao giờ" tấn công "ông hoàng nhạc Việt" thật sắc bén.

Ấy là khi Mr. Đàm chia sẻ thật lòng tình cảm của mình dành cho "họa mi tóc nâu". Anh nói nguyện "xách dép" cả đời cho Mỹ Tâm có phần bi luỵ, Thu Phương không ngần ngại lên tiếng phản đối và khuyên anh nên xem lại chuyện tình cảm 10 năm công cốc của mình.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng - Thu Phương.

"Anh là ông hoàng nhạc Việt mà lại nói mình đi xách dép. Em khuyên anh nên xem lại chuyện tình cảm đã theo đuổi 10 năm vô ích. Anh đúng là thuộc diện người 'Cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm!'", câu nói của nữ ca sĩ dậy sóng dư luận.

Mặc dù, bị chê trách như vậy nhưng Đàm Vĩnh Hưng ngọt ngào và hứa tiếp tục xách vali cho Thu Phương trong thời gian tới. Một sự hứa hẹn đã có điểm chung, khi cặp đôi giám khảo quyền lực sẽ cùng đứng chung sân khấu trong đêm Nhạc tình.

Đàm Vĩnh Hưng, "ông hoàng chiêu trò" chưa bao giờ hết hot trên các mặt báo bởi trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến những scandal. Mỗi lần xuất hiện, anh luôn biết cách thu hút, khuấy động khán giả nhưng cũng trữ tình, xót xa khiến người yêu nhạc cảm nhận sự sâu lắng.

Còn Thu Phương như tắc kè hoa, khi nóng bỏng, rực cháy, khi đằm thắm, sâu sắc tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc khác lạ trong khán giả. Cô cũng nằm trong số ít ca sĩ rất biết giao lưu với những câu chuyện hóm hỉnh hay tình huống ứng phó trên sân khấu vô cùng thông minh.

{keywords} 

Những ca khúc hit của hai ca sĩ, những bản tình ca sâu lắng đã in sâu vào lòng người yêu nhạc sẽ được hai giọng ca gửi tới khán giả. Khách mời đặc biệt của đêm nhạc là Dương Triệu Vũ -  "gà cưng" của Đàm Vĩnh Hưng và Giang Hồng Ngọc - ca sĩ của những cuộc thi âm nhạc đình đám.

Trong chương trình này, khán giả gặp người dẫn chuyện - MC "chua ngoa" nhất Việt Nam Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Với giọng nói đặc biệt và trầm ấm, Chiến Thắng sẽ dẫn dụ khán giả đi vào thế giới âm nhạc tự nhiên như những ca từ vốn phải thế, không màu mè, trau chuốt mà rung động người yêu nhạc.

Anh Phương