- Có mặt trong sự kiện công bố triển lãm và trình diễn thời trang của Học viện Thiết kế và Thời trang London ngày 22/7, á hậu Huyền My với một diện mạo mới kiểu tóc nhuộm vàng và gu thời trang cá tính... khiến nhiều người ngỡ ngàng.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
Huyền My với thời trang cá tính.


Là hoạt động thường niên, Triển lãm và trình diễn thời trang tốt nghiệp của Học viện Thiết kế và Thời trang London đã trở thành sân chơi nhiều ý nghĩa cho các nhà thiết kế trẻ. Không chỉ là nơi các học viên thể hiện những kiến thức được đào tạo, mà đây còn là không gian của sự sáng tạo không ngừng, nơi những ý tưởng được thăng hoa và trải dài bất tận.

Mỗi 1 bộ sưu tập là một thông điệp nhân văn ẩn chứa trong ngôn ngữ của thời trang, cuộc sống và nghệ thuật. Trong đó chất chứa vô vàn những tâm huyết và hoài bão của những nhà thiết kể trẻ, những con người đam mê làm nên cái đẹp và ước mơ xây dựng, phát triển nền công nghiệp thời trang Việt, theo đúng nghĩa của sáng tạo đỉnh cao.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}
Một số mẫu thiết kế của học sinh Học viện thời trang Luân Đôn.


Triển lãm và Trình diễn thời trang tốt nghiệp 2015 với sự góp mặt của những bộ sưu tập mang những chủ đề khác nhau. Đó là những bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thiên nhiên, biểu tượng truyền thống văn học Việt Nam, từ tín ngưỡng hay thậm chí một cung bậc cảm xúc của tác giả như tình yêu...

{keywords}
{keywords}


Triển lãm Thời trang tốt nghiệp 2015 của Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội với chủ đề Là chính mình sẽ diễn ra từ ngày 31/7/2015 tại khuôn viên của Nhà trường trên đường Tô Ngọc Vân, Hà Nội.

Anh Phương