- Những hình ảnh nền nã, nhẹ nhàng, e thẹn mang đầy đủ những nét đặc trưng của người con gái miền Tây sông nước của Á khôi Đồng bằng sông Cửu Long - Nguyễn Huỳnh Trúc Mai.


{keywords}
Nguyễn Huỳnh Trúc Mai là Á khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, lọt vào Top 10 và đoạt danh hiệu Người đẹp áo dài. 
{keywords}
Cô hiện đang là sinh viên năm 2 ngành Dược học của trường đại học Y Dược Cần Thơ. Từng đạt danh hiệu học sinh giỏi suốt 12 năm liền và thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế của trường đại học Cần Thơ, Trúc Mai cũng đã vào Đảng khi mới 18 tuổi. 
{keywords}
Hiện cô là cán bộ Đoàn trường và thường xuyên tham gia vào các hoạt động Đoàn, Hội, tình nguyện của nhà trường cũng như có thành tích học tập tốt. 
{keywords}
Trúc Mai là niềm tự hào của người dân Cần Thơ. Trong cuộc thi Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long 2015, cô được người dân ủng hô rất nhiệt tình. Trải qua hai cuộc thi nhan sắc, cô tự hào được học hỏi nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. 
{keywords}
Sau đêm Chung kết, Trúc Mai nhận được nhiều câu hỏi có buồn không khi không được đăng quang. Người đẹp vui vẻ cho biết: “Niềm vui lớn nhất là có thêm nhiều trải nghiệm mới, còn giải thưởng nào cũng cao quý và đáng trân trọng” .
{keywords}
Mới đây, Trúc Mai đã nhận lời tham gia buổi chụp hình bộ sưu tập mới của NTK Sơn Collection với trang phục áo dài truyền thống. 
{keywords}
Các mẫu thiết kế với những gam màu tươi sáng như hồng, xanh dương, vàng và chất vải trơn, không đính kết, bộ sưu tập chú trọng đến phom dáng và chất vải mỏng nhẹ, tạo độ thướt tha mỗi khi di chuyển cũng như ôm sát vóc dáng người mặc. 
{keywords}
Nổi tiếng với sở trường đính kết trên áo dạ hội nhưng với bộ sưu tập này, nhà thiết kế muốn trở về với hình ảnh mộc mạc, nguyên sơ nhất của chiếc áo dài truyền thống. 
{keywords}

{keywords}
Sự cách điệu nằm ở phần cổ áo tạo đường răng cưa duyên dáng hay kết hoa giả tạo điểm nhấn nhẹ nhàng. 

Hoàng Dũng

Ảnh: Lê Thiện Viễn