- Nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Linh sẽ cùng ngồi ghế giám khảo cuộc thi "Tài năng nữ doanh nhân Việt" năm 2015.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết dù từng chấm nhiều cuộc thi nhưng với "Tài năng nữ doanh nhân Việt" anh có cảm xúc đặc biệt. "Đối với tôi, phụ nữ luôn luôn là người tôi quan tâm nhất trong cuộc đời mình. Là người tôi yêu quý, ngưỡng mộ.

Mọi người đều biết để quản lý một gia đình thôi phụ nữ đã rất vất vả rồi. Với các nữ doanh nhân họ ngoài gia đình còn ra thương trường và thành công trong công việc của mình. Phụ nữ trên sân khấu ai cũng đẹp. Tôi luôn có các vấn đề tế nhị nhưng sẽ cố gắng đánh giá các phần thi một cách tỉnh táo và công tâm".

{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn

Cuộc thi "Tài năng Nữ Doanh nhân Việt 2015" được VAWE tổ chức với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Các tiết mục tham gia dự thi thuộc 3 bộ môn nghệ thuật: Ca hát (nhạc nhẹ, dân gian...), múa (dân gian, đương đại, dance sport...) và biểu diễn nhạc cụ.

Theo dự kiến, cuộc thi sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 30/7-31/10/2015. Thành viên hội đồng giám khảo ngoài nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh còn có biên đạo múa Trần Ly Ly, biên đạo múa Phan Lương, nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Hồng Kiên...

Ánh Ngọc