Nếu theo dõi những chia sẻ của Lan Hương thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra cô nàng sở hữu những món đồ hàng hiệu đáng mơ ước.


Lan Hương luôn được mọi người nhớ đến với tên gọi "siêu vòng 3", dù không tham gia nhiều các hoạt động showbiz, chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình nhưng mỗi lần xuất hiện cô vẫn gây được sự chú ý với tất cả mọi người. Phong cách thời trang cá tính, kết hợp cùng những món đồ hàng hiệu đắt tiền, Lan Hương trở thành một fashionista "ẩn dật" mà phải chịu khó "săm soi" thì mới thấy được sự chịu chơi của cô nàng.

{keywords}

Tủ giày của "siêu vòng 3" Lan Hương có khoảng hơn 100 đôi giày, hầu hết đều là những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhìn sơ qua, tổng trị giá của những đôi giày này khoảng 2 tỷ đồng.

{keywords} Luôn đón đầu xu hướng, và biết cách mix match các trang phục để nổi bật, Lan Hương  khá tinh tế trong việc lựa chọn những món đồ hàng hiệu. Chiếc túi xách Dior màu  hồng trị giá 70 triệu đồng được cô nàng kết hợp cùng đôi giày cùng tông màu  giá 20 triệu, mắt kính Dior giá 10 triệu và đặc biệt chiếc nhẫn kim cương  1 tỷ đồng. Một set đồ khá tốn kém của cô nàng lên đến 1,1 tỷ đồng
{keywords}

"Siêu vòng 3" Lan Hương cũng chăm chút cho hình ảnh của mình tại sự kiện mỗi khi xuất hiện. Tốn khoảng 90 triệu đồng cho chiếc váy Roberto Cavali (70 triệu) và giày DSQuared  (20 triệu ), Lan Hương sang trọng và đầy gợi cảm trên thảm đỏ.
{keywords}

Không chỉ diện những trang phục "bánh bèo", "siêu vòng 3" Lan Hương cũng thường xuyên mặc những bộ trang phục cá tính mạnh mẽ. Tiêu tốn cho mắt kính Rayband 6 triệu,2 chiếc vòng tay Hermes và Tory burch khoảng 18 triệu, áo Givenchy 16 triệu, balo Zara 2,5trệu. Tổng set đồ này là 42,5 triệu.
{keywords}

Ra phố với trang phục đơn giản nhưng Lan Hương cũng đã chi ra cho

đôi giày Zara 2,5 triệu và túi YSL 70 triệu.
{keywords}

"Siêu vòng 3" Lan Hương cũng là tín đồ của những chiếc túi Hermes, chính vì vậy  bộ sưu tập túi xách cũng không thể thiếu với đủ màu sắc. Bộ trang phục của Zara trị giá 7 triệu đồng đi kèm cùng túi xách trị giá 14.000USD ( khoảng 300 triệu đồng)
{keywords}

Lan Hương khá chuộng màu hồng nên những set đồ điệu đà của cô nàng không thể thiếu  màu sắc này.  Nhìn bộ trang phục đơn giản vậy thôi nhưng đã "ngốn" của "siêu vòng 3" tổng cộng 144,5 triệu với đôi giày Savatore trị giá khoảng 7,5 triệu, túi xách  LV  giá 137 triệu.
{keywords}

Một trong những set đồ tốn kém của Lan Hương khi diện đôi giày hàng hiệu  Christian Louboutin trị giá 25 triệu và  túi Hermes trị giá 16000USD

( khoảng gần 350 triệu).
{keywords}

Một hình ảnh Lan Hương trẻ trung, cá tính và năng động. Chiếc Balo MGM trị giá  300USD ( 6,3 triệu), giày LV khoảng 15 triệu đồng,  dây cổ

Chanel khoảng 10 triệu.
{keywords}

Lại thêm những phụ kiện tốn kém mà Lan Hương rất chịu khó "tậu" riêng cho mình : kính Dior giá 10 triệu, túi Hermes 17000USD ( khoảng hơn 350 triệu)
{keywords}

Những món đồ phụ kiện của Lan Hương thường được cô lựa chọn rất kĩ và không bị   "đụng hàng". Với set đồ này Lan Hương diện giày Phillipp Plein trị giá16 triệu đồng, đồng hồ SevenFriday 30 triệu, vòng tay Hermes và

 Tory Burch 18 triệu, áo Marcelo Burlon khoảng 250$ ( khoảng hơn 5 triệu).
{keywords}

Ở sự kiện Lan Hương nổi bật với giày Christian Louboutin giá 25 triệu,

 ví cầm tay  LV 127 triệu
{keywords}

Vốn dĩ là người "nghiện: giày nên Lan Hương tìm mua những đôi giày độc, đôi giày  Buscemi mà cô đang mang trị giá 30 triệu kết hợp vòng tay MCQueen 7 triệu cùng kính Dior 10 triệu và túi xách 17000 USD ( khoảng hơn 350 triệu)
{keywords}

Chiếc kính Monters và đôi giày Docle đã "rút ví" của Lan Hương 20 triệu đồng
{keywords}

Phong cách cá tính của Lan Hương được thể hiện khi cô lựa chọn những trang phục khoác trên mình kèm những phụ kiện. Đôi giày Kenzo trị giá 7 triệu đồng cùng túi xách Chanel 150 triệu, chiếc đồng hồ Hublot trị giá khoảng 10000 USD ( khoảng 210 triệu) và dây đeo cổ Docle trị giá khoảng 800USD ( khoảng 16,8 triệu)

 
2sao/Vietnamnet