Sĩ Thanh khẳng định bạn diễn của mình “thẳng” hơn cả chữ "thẳng".

Thời gian gần đây, Minh Anh liên tục bị đặt nghi vấn về giới tính. Vai diễn mới của nam diễn viên/người mẫu này trong mùa 2 của Chiến dịch chống ế cũng là một “chàng bóng”.

Khi được hỏi về vấn đề này, Minh Anh chỉ cho biết ai chơi với mình sẽ hiểu. Và Sĩ Thanh, bạn diễn quen thuộc của Minh Anh đã lập tức khẳng định ngay rằng: “Minh Anh ‘thẳng’ hơn cả chữ ‘thẳng’”.

Trong Chiến dịch chống ế mùa 2, cả Minh Anh và Sĩ Thanh vẫn tiếp tục tham gia diễn xuất bên cạnh những gương mặt cũ là Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi. Tuy nhiên, trách nhiệm “chống ế” của các cô gái sẽ được trao lại cho 3 nhân tố mới là Hiếu Nguyễn, La Thành và Lý Bình.

{keywords}
Minh Anh và Sĩ Thanh

Tuyến nhân vật mới này sẽ tương tác với bộ tứ cũ, trong những mối quan hệ chồng chéo phức tạp suốt hành trình chống ế, chứ không chỉ đơn thuần là các nhân vật nổi tiếng góp mặt trong từng tập phim như mùa 1.

Trong khi đó, bộ tứ của mùa cũ sẽ lao vào cuộc chiến chống ế dữ dội và quyết liệt hơn, với những tình huống dở khóc dở cười và những thắt nút bất ngờ cùng ba nhân vật nam chính mới.

Được biết, dự án Chiến dịch chống ế sẽ được triển khai theo hai giai đoạn. Sau 3 mùa sitcom, ê kíp thực hiện sẽ hoàn thành dự án bằng một bộ phim điện ảnh dự kiến ra mắt trong năm sau.

Chiến dịch chống ế mùa 2 sẽ lên sóng từ 20h30 thứ 5 ngày 3/9 trên YanTV.

Phong Vũ