Thanh Thảo vừa dính nghi án bí mật kết hôn vào 5 năm trước và sắp sinh con. Đứng trước tin đồn nói trên, Thanh Thảo đã lên tiếng phủ nhận.


Thanh Thảo hiện tại đang là cái tên thu hút sự chú ý của dư luận khi bất ngờ dính vào nghi án bí mật kết hôn từ 5 năm trước và sắp có em bé. Đứng trước lời đồn thổi này, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã chính thức lên tiếng trên facebook cá nhân để đập tan những nghi ngờ đó. Thanh Thảo viết: "Nhìn em có chỗ nào giống đang có em bé không mà em bị nghi án vậy nè. Em đang mong gần chết luôn. Khi nào em có tin vui em sẽ thông tin liền, đừng viết bài nghi án mà tội nghiệp em. Em còn teen lắm luôn. Hình mới chụp nha".

{keywords}

Thanh Thảo lên tiếng sau nghi án bí mật kết hôn và sắp sinh con

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội đã xôn xao tin đồn Thanh Thảo và vị người tình lâu năm Trọng Đại đã bí mật kết hôn 5 năm. Mặc dù chưa có căn cứ xác thực nhưng thông tin nói trên ít nhiều đã ảnh hưởng đến nữ ca sĩ. Không để mọi người phải tiếp tục đồn đoán, Thanh Thảo đã quyết định lên tiếng ngay khi xuất hiện thông tin nói trên. Nữ ca sĩ cũng không quên đăng tải những hình ảnh mới nhất rất thon gọn của bản thân để đập tan nghi án bầu bí.

{keywords}

Hình ảnh mới nhất của Thanh Thảo đập tan nghi án bầu bí

{keywords}

Hình ảnh mới nhất của Thanh Thảo đập tan nghi án bầu bí

  Theo Giadinhvn.vn