- Nhờ "ông mối' danh hài Trường Giang mà Tiên Moon - DJ được báo chí mệnh danh là gợi cảm nhất nhì showbiz Việt gặp chàng ca sĩ nghèo Vũ Duy Khánh. Nếu như lúc đầu, hai người chỉ coi nhau là anh em thì chỉ vài tháng sau, tình anh em ấy bỗng nảy nở và trở thành tình yêu đôi lứa.

Vũ Duy Khánh trước đây thường chọn cách giấu kín chuyện tình cảm. Chàng ca sĩ lý giải rằng vì tình yêu của anh hay rơi vào trạng thái "sớm nở chóng tàn". Nhưng với Tiên Moon, Vũ Duy Khánh cảm nhận được tình yêu thực sự nên quyết định công khai chuyện tình cảm của hai người với gia đình, bạn bè và công chúng.

{keywords}
Vũ Duy Khánh hoán đổi thành cô dâu còn Tiên Moon trong vai chú rể trong bộ ảnh cưới độc đáo.

Vũ Duy Khánh cũng công khai chia sẻ chuyện Tiên Moon đang mang bầu cũng như chuyện kết hôn của hai người trên trang cá nhân cùng những chia sẻ khá thú vị đã nhận được những sự quan tâm của cư dân mạng.

Trước khi đám cưới diễn ra vào ngày 11/10 tại một khách sạn ở Hà Nội, cặp đôi đã thực hiện bộ ảnh cưới độc đáo, trong đó Vũ Duy Khánh và Tiên Moon bất ngờ hoán đổi giới tính cho nhau khi Vũ Duy Khánh làm cô dâu còn Tiên Moon làm chú rể.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

A.N