Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2015 sẽ mang các nghệ sĩ của Nhà hát Nhạc kịch Budapest danh tiếng từ Hungary tới Hà Nội.

{keywords}
Các nghệ sĩ thuộc dàn nhạc nhà hát Nhạc kịch Budapest

Sau chuỗi chương trình hòa nhạc xuyên Việt, Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2015 (Toyota Classics 2015) lần thứ 18 sẽ trở lại với công chúng thủ đô trong 1 đêm diễn duy nhất vào 20h ngày 22/10 tới tại Nhà Hát Lớn Hà Nội.

Đây là chương trình rất được chờ đợi bởi có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ nhà hát Nhạc kịch Budapest (Hungary) vốn rất nổi tiếng ở châu Âu. Bên cạnh đó, Toyota Classics 2015 còn có sự góp mặt của Hoàng Tuấn Cương, người đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong các cuộc thi violin quốc tế.

{keywords}
Một số trích đoạn opera nổi tiếng sẽ được trình diễn tại Nhà hát Lớn

Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang tới khán giả yêu nhạc cổ điển Việt Nam một bữa tiệc âm nhạc đặc biệt với sự kết hợp của những tác phẩm nhạc kịch và opera nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên cho đến nay nhạc mục của chương trình vẫn được ban tổ chức giữ kín.

Việt Nam là 1 trong 7 điểm dừng chân của Toyota Classics 2015 tại châu Á cùng với Brunei, Philipines, Malaysia, Thái Lan, Lào và Campuchia, kéo dài trong 3 tuần từ 10-31/10. Vé xem Toyota Classics 2015 bắt đầu phát hành từ này 14/10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được sử dụng cho Chương trình Học bổng Toyota Hỗ trợ Tài năng trẻ Âm nhạc Việt Nam.

Thu An