Chiếc xe nào đáng sắm nhất hay động cơ nào tiết kiệm xăng nhất…Việc lái xe sẽ trở nên thú vị hơn nữa khi mà chủ xe khám phán ngày càng nhiều những bí mật sau chiếc vô-lăng.

Đã từ lâu, phái mạnh không còn chiếm thế độc tôn đằng sau chiếc vô lăng xe hơi nữa. Những năm gần đây, khi nền kinh tế Việt Nam phát triển, người ta bắt gặp ngày càng nhiều hình ảnh những người phụ nữ điều khiển những chiếc xế hộp trên đường phố. Những dòng xe mới ứng dụng công nghệ tiên tiến được tung ra thị trường ngày một nhiều. Hơn bao giờ hết người điều khiển xe hơi cần phải nắm rõ những kiến thức lái xe an toàn. Không chỉ thế, việc lái xe sẽ trở nên thú vị hơn nữa khi chủ nhân của những chiếc vô-lăng am hiểu về thế giới xe hơi.

Tháng bảy này, kênh truyền hình K+PC mang đến cho bạn những khám phá thú vị về thế giới xe hơi qua chương trình “Tạp chí xe hơi” (tên gốc là Drive-it) do kênh truyền hình DW của Đức thực hiện. Nhắc đến nước Đức, người ta thường nghĩ ngay đến một đất nước với nên công nghiệp tiên tiến, hiện đại nơi khai sinh ra những thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới như BMW, Audi, Mercedes Benz, Daimler Chrysler hay Volkswagen,…Chính vì thế, không thể nghi ngờ về những thông tin thú vị về những chiếc xế hộp được khai thác trong chương trình “Tạp chí xe hơi”.

“Tạp chí xe hơi” mang đến cho khán giả 5 nội dung thú vị: Xu hướng, Trải nghiệm, So sánh, Khám phá và Xe cổ.

Như đúng với tên gọi của mỗi phần, Xu hướng sẽ cập nhật cho khán giả những dòng xe mới nhất trên thị trường từ những mẫu hatchback bình dân, hay dòng sedal cho doanh nhân đến những siêu xe thể thao sành điệu. Chiếc xe nào đáng sắm nhất hay động cơ nào tiết kiệm xăng nhất…Chương trình cũng giúp khán giả tham khảo nhiều mẫu xe cùng loại của các hãng sản xuất xe hơi khác nhau để có sự so sánh dựa trên nhiều tiêu chí như giá cả, mẫu mã, chất lượng, độ an toàn,…qua chuyên mục So Sánh.

Trải nghiệm sức mạnh động cơ trên những mẫu xe mới nhất
Không chỉ dừng lại việc nắm bắt thông tin, khán giả còn có được cảm giác như đang ngồi sau vô lăng của mẫu xe được giới thiệu trong chương trình trên những con đường của thành phố qua chuyên mục Trải nghiệm. Còn gì thú vị hơn khi được trải nghiệm những dòng xe mới mà không phải đi đến những salon ô tô khi túi tiền vẫn chưa được rủng rỉnh. Bạn vẫn có thể nắm bắt sự phát triển của công nghệ ô tô, những bí mật công nghệ,… nhờ sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực xe hơi đến từ các hãng sản xuất ô tô danh tiếng thế giới qua phần Khám phá.
Cùng các chuyên gia khám phá bên trong chiếc xe
Nếu bạn là người yêu thích xe cổ, chắc chắn không thể bỏ qua chuyên mục “Xe cổ”của chương trình. Từ những chiếc Aston Martin đến VW Beetle, hay những mẫu BMW Isetta đến chiếc Rolls Royce Phantom, sự khác biệt của những chiếc xe cổ mà thời gian hay công nghệ không thể thay đổi chính là sức hấp dẫn với giới điệu mộ.

Không chỉ dành cho phái mạnh, “Tạp chí xe hơi” dành cho bất cứ ai đam mê những chiếc xế hộp đầy mãnh lực. Hãy đón xem “Tạp chí xe hơi”, phát sóng 9 giờ sáng thứ bảy hàng tuần từ ngày 9/7/2011 trên kênh truyền hình K+PC. Nếu quá bận rộn vào sáng thứ Bảy, bạn có thể xem lại chương trình vào lúc 19 giờ15 tối thứ Ba của tuần kế tiếp.

  • Hà Phương