Cùng nhìn lại những bộ ảnh cưới hoàn hảo nhất của sao trong thời gian vừa qua...
 

>> Tuyển tập ca khúc Giáng sinh "hot" nhất 2010
>> Bình Minh: Hết “giang hồ” lại vào vai… thợ sơn
>> Diễm Hương trượt Top 10 Hoa hậu đẹp nhất thế giới
 
Bộ ảnh của Thùy Lâm
 
Bộ ảnh của Thùy Lâm được thực hiện trong một chuyến đi chơi xuyên Việt cùng cả gia đình và người thân. Cô dâu Thùy Lâm xinh xắn, dịu dàng cùng chú rể điển trai trong không gian lãng mạn đã khiến bộ ảnh cưới của Hoa hậu trở nên vô cùng hoàn hảo. Hiện giờ, Thùy Lâm đã có bé trai tên Su 4 tháng tuổi và một gia đình hạnh phúc tại Hà Nội.





 
Bộ ảnh của Diệp Chi – Trung Kiên


Cặp đôi trai tài gái sắc của truyền hình đã quyết định kết hôn sau hơn 3 năm yêu thương. Vẻ rạng ngời hạnh phúc của Diệp Chi là minh chứng tuyệt vời nhất cho tình yêu mà cô dành cho Trung Kiên. Hai người đã tổ chức một đám cưới màu tím dịp cuối năm và hiện tại đã có một căn nhà riêng tại Hà Nội.







Lý Hải – Minh Hà

Đầu tư công sức đi chụp ảnh tại nhiều địa điểm với nhiều style khác nhau, Lý Hải và Minh Hà đã cho ra đời những bộ ảnh với thật nhiều cảm xúc: lãng mạn, hài hước, tự nhiên, bay bổng… Tình yêu của Lý Hải và Minh Hà cũng đã kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Sau đám cưới, người ta luôn bắt gặp Lý Hải trẻ trung và xì tin bên hot girl của mình.





Bộ ảnh của Mi Vân

 
Mi Vân, một trong những hot girl đầu tiên của Hà thành đã chính thức lên xe hoa tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. Một tuần sau đó cô tổ chức đám cưới tại Sài Gòn (nhà trai) và chuyển vào đây sinh sống. Dù có nhiều lời xì xào bàn tán chuyện Mi Vân đã có bầu, nhưng không  ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hoàn hảo của cô trong bộ ảnh cưới của mình.





Bộ ảnh của Dương Thùy Linh

Người đẹp Thân thiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã cùng hôn phu bỏ nhiều công sức để thực hiện bộ hình ghi dấu tình yêu lãng mạn, giữa thiên nhiên thơ mộng trên đảo Hòn Tằm (Nha Trang). Sau đám cưới, Dương Thùy Linh ít tham gia sàn diễn mà nghỉ sinh con và giúp đỡ chồng nhiều hơn trong lĩnh vực kinh doanh.





 
Theo aFamily