- "Tôi và Khánh Thi sẽ "tái hợp" ở Liên hoan Khiêu vũ Thể thao sắp tới... " - Chí Anh tiết lộ.

"Tuy nhiên, cuộc tái hợp này chỉ ở dạng gặp mặt - Chí Anh chia sẻ - Còn để trình diễn những điệu nhảy, chúng tôi đều đã tìm được bạn nhảy ưng ý". Cặp đôi hot nhất làng dance sport Việt, sau cú sốc chia tay và những bất đồng "ầm ĩ" trong tư cách Ban giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ" đều đã tìm được người đồng hành mới. Sóng đôi với Khánh Thi bây giờ là Minh Trường, còn ở bên Chí Anh không ai khác chính là người yêu hiện tại - nữ dance sport Nhã Khanh.

Cặp đôi Chí Anh - Nhã Khanh
Anh Hồng Việt - đại diện đơn vị tổ chức cho biết, sẽ có 8 cặp nhảy hàng đầu quốc gia ở cả hai miền góp mặt. Đó là: Minh Trường - Khánh Thi, Chí Anh - Nhã Khanh, Hồng Việt - Thu Trang, Minh Đức - Vân Diễm... Mỗi cặp sẽ trình diễn từ 3 đến 5 điệu nhảy sở trường của mình.

Đây không phải là một giải thi đấu mà là nơi để các cặp nhảy thỏa sức thể hiện những sáng tạo, sự phiêu linh đầy ngẫu hứng trong những bước nhảy... Các cặp sẽ tự biên tập âm nhạc và nhảy theo ý thích mà không bị ràng buộc bởi điều gì.

Từ TP.HCM, nữ hoàng dance sport Khánh Thi chia sẻ đã một năm nay kể từ lúc đạt huy chương vàng khiêu vũ thể thao tại Đại hội thể thao trong nhà châu Á 2009, đây là lần đầu tiên chị trở lại sàn khiêu vũ thể thao cùng bạn nhảy của mình.

"Tôi và các đồng nghiệp sẽ đưa đến người hâm mộ không chỉ là những kỹ thuật như lúc thi đấu mà còn cả niềm đam mê bất tận, là âm nhạc đầy cảm xúc, là ngôn ngữ cơ thể. Chúng tôi muốn hoà quyện cùng tất cả các bạn để đốt cháy đêm diễn trong không khí lạnh giá của mùa đông Hà Nội".

Nữ hoàng dance sport Khánh Thi và bạn nhảy mới

Liên hoan Khiêu vũ Thể thao 2010 sẽ diễn ra một đêm duy nhất 14/1 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Hà Nội.

Gần 10 năm qua, nhiều đôi nhảy Việt Nam bỏ thời gian, công sức không nhỏ của mình để không ngừng học hỏi, luyện tập tại các quốc gia khai sinh ra khiêu vũ hoặc các quốc gia hàng đầu thế giới của môn nghệ thật này. Họ từng bước tiếp cận và mang về Việt Nam môn thể thao khiêu vũ với đầy đủ vẻ đẹp hoàn mỹ của nó.

Phong trào khiêu vũ Việt Nam đang ngày càng phát triển, các giải thi đấu khiêu vũ mang tính chất quốc gia và quốc tế được tổ chức thường niên. Việt Nam đó có tên trong bản đồ khiêu vũ quốc tế, đạt vị trí cao tại châu Á với 2 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng ở Asian Indoor Games 2009 vừa qua.

Sơn Hà