Vì món tiền 500 triệu đồng, Tâm và Điển đã lên kế hoạch sát hại bạn tình đồng tính. Sau đó, 2 đối tượng này đã chia thi thể nạn nhân làm nhiều mảnh để phi tang dấu vết.


Liên quan đến vụ phát hiện xác chết trong bao tải, ngày 26/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng là Ngô Văn Tâm (SN 1993, quê Trà Vinh) và Trần Từ Điển (SN 1989, quê Bạc Liêu) để điều tra hành vi giết người.

Hung thủ Tâm tại cơ quan công an. (Ảnh: Infonet)

Trước đó, như VietNamNet đưa tin, sáng hôm qua (ngày 25/12), một số người dân tại phường Bình Đa, TP.Biên Hòa đã phát hiện 2 bao tải có dính máu bỏ bên lề đường. Khi mở ra xem, mọi người hoảng hốt phát hiện bên trong là một thi thể đã bị chặt ra làm nhiều mảnh.

Quá trình điều tra, cơ quan công an nhận được tin báo từ một người bạn làm cùng công ty với anh Bùi Thanh Liêm (SN 1986, quê Bến Tre). Người này đã không thấy anh Liêm đi làm nên nghi ngờ anh bị giết và báo cho công an. Cơ quan điều tra đã đưa hình nạn nhân để người này nhận dạng.

Sau khi biết được nạn nhân là Liêm, công an liền kiểm tra nhà trọ nạn nhân đang ở. Tại đây, cơ quan công an phát hiện một đôi dép còn hoen vết máu. Ngay sau đó, hai đối tượng ở chung phòng trọ với Liêm là Ngô Văn Tâm và Trần Văn Điển bị triệu tập để thẩm vấn. Tại cơ quan điều tra, 2 tên này đã thừa nhận hành vi giết người dã man của mình.

Thi thể nạn nhân Liêm được người dân phát hiện vào sáng 25/12 (Ảnh: Pháp luật TPHCM)

Theo đó, Tâm, Điển và anh Bùi Thanh Liêm thuê chung phòng trọ ở khu phố12, phường An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai để ở. Được biết, giữa Tâm, Điển và anh Liêm có quan hệ đồng tính.

Trong thời gian ở chung phòng trọ, anh Liêm từng hứa cho Tâm một số tiền là 500 triệu đồng. Nhưng khi Tâm đề cập đến chuyện này thì anh Liêm lại thất hứa. Nhiều lần đòi tiền không được khiến Tâm vô cùng bực tức.

Cho rằng anh Liêm lừa mình, nên Tâm đã lên kế hoạch để trả thù bạn tình và rủ Điển cùng tham gia. Vào khoảng 20 giờ ngày 24/12, sau khi mua 2 con dao nhọn, Tâm cùng với Điển chờ Liêm về phòng trọ. Sau đó nhân lúc anh Liêm không đề phòng chúng đã dùng dao đâm anh Liêm chết tại chỗ.

Tiếp đó, Tâm cùng Điển đã tàn nhẫn dùng dao cắt rời nhiều bộ phận và tháo các khớp chân, tay trên người nạn nhân. Sau đó, 2 hung thủ nhét số bộ phận này vào 2 bao tải.

Cuối cùng, Tâm và Điển dùng xe máy chở hai bao tải chứa xác của anh Liêm ra khu vực thuộc khu phố 2, phường Bình Đa, TP.Biên Hòa để quăng xác phi tang.

L. Minh (Tổng hợp)