- Chiều 29/1, trao đổi với PV VietNamNet, một người thân của ông Vũ Dương Bình đã cung cấp thông tin ban đầu về tài sản đại gia này mang trên mình khi bị giết.

Liên quan đến vụ sát hại ông Vũ Dương Bình - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Cương (Thái Nguyên), trao đổi với PV, một người nhà nạn nhân cho hay, chiều 26/1, ông Bình vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Sau đó, ông Bình nhận được điện thoại và lên xe đi một mình.

Nhà riêng của ông Bình

Cũng theo thông tin từ người nhà nạn nhân, khi đi ông Bình có mang theo khoảng 10 triệu tiền mặt và 2 thẻ ATM với số tiền trong tài khoản khoảng 200 triệu.

Sau khi ra tay sát hại ông Bình, 2 đối tượng Đỗ Văn Tùng (27 tuổi, trú huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và Linh Thị Kiều (25 tuổi, huyện Hoành Bồ, Quảng Ninh) đã cướp toàn bộ tài sản của nạn nhân gồm: tiền mặt, 2 thẻ ATM, điện thoại, đồng hồ.

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cũng cho biết, cơ quan này vừa bàn giao 2 nghi can giết hại ông Vũ Dương Bình cho Công an tỉnh Thái Nguyên.

Hai đối tượng này hiện đang được di lý về Thái Nguyên để tiếp tục lấy lời khai và mở rộng điều tra.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, sau khi ra tay sát hại ông Vũ Dương Bình, 2 đối tượng Đỗ Văn Tùng và Linh Thị Kiều đã bỏ trốn vào Nghệ An.

Đêm 27/1, hai người thuê phòng ở một khách sạn thuộc phường Bến Thủy, Thành phố Vinh tá túc và nghe ngóng tình hình.

Biết rằng hành tung của mình sẽ bị lộ và đang bị cơ quan chức năng truy lùng ráo riết, đêm 28/1, Tùng và Kiều mua thuốc trừ sâu về tự tử.

Chủ khách sạn tại phường Bến Thủy kịp thời phát hiện đôi tình nhân bất tỉnh nên đã đưa đi cấp cứa tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Vì cả 2 đều không có người thân đi cùng nên các bác sỹ ở bệnh viện đã tìm giấy tờ tùy thân để liên hệ với người nhà.

Lúc này, các y, bác sỹ phát hiện có cả một số thẻ ATM mang tên ông Vũ Dương Bình. Lập tức, thông tin này được báo lên cho Công an tỉnh Nghệ An.

Các điều tra viên Đội trọng án, Phòng cảnh sát hình sự - CA Nghệ An đã có mặt tại bệnh viện để xác minh và lấy lời khai ban đầu.

Dự kiến, tối 29/1, cả 2 đối tượng sẽ được di lý về đến Thái Nguyên.

Hoàng Sang