- Rất đông người hiếu kỳ vây quanh đã không cầm lòng được trước hình ảnh người vợ và 3 đứa con thơ nhìn thi thể người chồng khóc ngất…

Tai nạn xảy ra vào chiều 31/1 tại ngã ba Nguyễn Oanh – Nguyễn Văn Dung (P.17 Q. Gò Vấp).

Những người chứng kiến thuật lại, lúc 14g ông Bùi Văn Thạch (50 tuổi) hành nghề xe ôm đang chở khách là một thanh niên trên xe máy 54Y3- 2833 lưu thông trên đường Nguyễn Oanh theo hướng Ngã tư Ga (quận 12) về Gò Vấp, khi đến địa điểm trên bất ngờ từ trong con hẻm nhỏ một chiếc xích lô lao ra. 



Hiện trường vụ tai nạn

Ông Thạch lách ra ngoài đồng thời phanh gấp. Từ phía sau, xe ben 51C- 201.92 lao tới, phanh không kịp húc mạnh vào xe ông Thạch. Cả hai người trên xe máy ngã xuống đường. Chiếc xe máy và ông Thạch bị cuốn vào gầm kéo lê gần 10m. Ông Thạch chết tại chỗ, còn người thanh niên ngồi sau văng xuống đường bất tỉnh.

Bà con hai bên đường đã nhanh chóng chuyển nạn nhân bị thương đến bệnh viện cấp cứu. 

Rất đông người hiếu kỳ đã đến xem.

Tại hiện trường chúng tôi ghi nhận, trên mặt đường xuất hiện một vệt cày khá dài. Chiếc xe máy trong tình trạng hư hỏng nặng nằm kề bên thi thể nạn nhân. Cách đó khoảng 10m chiếc xe ben đang dừng trên đường.

Tin tức được lan truyền đến vợ con ông Thạch. Vợ và 3 con ông đã đến hiện trường, ngất lịm khi chứng kiến thi thể ông nằm bất động trên đường. Được biết, ông Thạch thường đón khách tại ngã tư Ga. Nơi đây vợ ông bán bánh mì cùng ông nuôi 3 con dại.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Nguyễn Oanh bị ùn tắc trong nhiều giờ. 

Trần Chánh Nghĩa