Tin tưởng Yến, bà Dung đã đưa cho người dâu số tiền 3,1 tỷ đồng. Nhưng đến khi còn dùng đến số tiền đó, bà Dung mới "ngã ngửa”, phát hiện ra mình bị con dâu lừa.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 3/2, CA phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, lập hồ sơ giải quyết vụ việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo đó, vào tháng 9/2012, bà Đào Thị Kim Dung (53 tuổi, ở ngách 269 ngõ Thịnh Quang, quận Đống Đa) có đưa 3,1 tỷ đồng cho con dâu là Nguyễn Thị Bạch Yến (31 tuổi, ở tập thể Vĩnh Hồ, quận Dống Đa), với lý do là Yến cần tiền cho hoạt động kinh doanh và hẹn sang tháng 1/2013 sẽ trả tiền.

Để chứng minh, Yến có đưa cho bà Dung xem hợp đồng kinh tế giữa Yến và một ngân hàng trên địa bàn. Nhưng đến ngày 31/1/2013, bà Dung vẫn chưa thấy người con dâu của mình mang tiền sang trả, đồng thời phát hiện ra hợp đồng người con dâu cho mình xem trước đó là giả mạo.

Cùng ngày, bà Dung đã đến công an phường Thịnh Quang trình báo sự việc. Tại cơ quan điều tra, Yến đã khai nhận toàn bộ hành vi lừa đảo của mình. Công an phường đã cho Yến viết cam đoan (có gia đình bảo lãnh), tạm cho tại ngoại chờ xử lý vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.

(Theo Đất Việt)